Part 1

7 1 0
                                    

Hexel pov

Haaysssttt!! Bagong araw, bagong skwelahan na nanamang papasukan .. Sawa na akung pumasok ng paaralan Dahil Palagi nalang akong ililipat ni daddy kasi for some other reason hahayssst ba't ba kasi Hindi nalang sasabihing kaya ako Parati ililipat nang school e kasi Dahil sa business niyang palipat lipat nang place haysss..  Uhmm, btw.  My name is Hexel Dy 16 yrs.old ang nag iisang Anak ni Richard Dy at ang ina ko naman ay matagal ng pumanaw nong ako'y 2 yrs.old ...




*boogssh*  aaiiii anu ba yan Yaya nakakagulat naman, kasi naman biglang nahulog yung flower vase yan tuloy .. 

'sorry madam hexel nagmamadali Po kasi ako sorry Po talaga. ' Okay Lang Po hehe medyo nagulat Lang Po talaga ako, pero teka lang Po Yaya,  nasaan Po si daddy?  ..

' Aynaku ma'am umalis na Po kanina kasi may appointment Pa po siya pero sabi niya Po na gisingin ko Po kayo para makapaghanda sa pagpasok mo '.
Ayyy Oo nga Pala muntik ko nang makalimotan .kahit nakakatamad kakayanin ko nalang hayss''

Sige Po Yaya maliligo na Po ako.....
at nagmamadaling pumasok ako sa Banyo at Dali-daling naligo.

Pag ka Tapos kung magbihis ayyy Dali-daling kumain at mabilis na sumakay Kay manong driver''. 

'' Magandang umaga ho manong.. '
Magandang umaga rin iha, oh siya Halika na't pumunta na tayo sa iyong paaralan sigurado akung matutuwa ka saiyong bagong paaralan tiyak marami nanamang ang gustong makipagkaibigan sa'yo ''

. *pout* eh kasi naman ho manong Palagi nalang Po akong palipat lipat nang paaralan..

  ''intindihin mo nalang ang iyong ama iha Alam Kong mayroon Siyang rason . Napatango nalang ako..
' Tara na hoo "...


His Princess Where stories live. Discover now