Khylie's POVOn the way to Ninang Steff and Ninong Kenn's house sobrang traffic so nag laro nalang ako ng games sa phone ko sina kuya naman kasi business nila Mom at Dad yung pinag uusapan nila kaya di ako makarelate, Few minutes nakarating na din kami sa bahay nina Wolf, nag doorbell ako para pag buksan ako ni Manang Yolly o di kaya ni Ate Krizia yung mga mababait nilang katulong na parang pamilya na din nila Wolf.
" Hi Manang, I miss you na po. Nasan po si Baby boy?" Pambobola ko kay Manang Yolly, sanay na sya sakin tsaka buti nalang di narinig ni Wolf na tinawag ko syang baby boy. Yung inis lang nya pag nalaman nya natatawa na ako.
"Naku tong batang to! Kahapon lang eh nandidito ka namiss mo na agad ako!" Pagbara naman sakin ni Manang.
"Ganon po talaga Manang! Ayaw mo nun mas namimiss kita kesa sa alaga mo na topakin?" Sagot ko naman.
"What did you say Babe?" Opsiiieee narinig ako ni Wolf patay na.
"Hi Babe surprise! Hehe I miss you so much Babe." Pag lalambing ko. Pero mukang di umeffect, lagot.
"That's not what I heard minutes ago Babe!" Lagot na talaga mukang totopakin na talaga si Wolf.
" Uhm Sorry na Babe I'm just joking Manang Yolly e, right Manang?" Pag sasalba ko.
" Ok I will let it pass, by the I miss my Babe too" niyapos nya na ako! Yesss buti nalang nag himala ata at walang topak tong si Wolf.
" I miss you more Babe!" Di ako nag papatalo e.
"No, I miss you most!" Di rin nag papatalo si Wolf.
"Ok na you both miss each other even though kagabi lang kayo nagkahiwalay nyang si Wolf, mamaya na kayo mag lambingan movie marathon tayo" ang cool talaga ni Ninang e.
"Opss Babe we have audiences pala" nahihiyang sabi ko. "Ok po Ninang sunod po kami ni Baby b— Wolf" yung tingin sakin ni Babe "HAHAHHAHAHAHAHHAHAH" laughing inside my mind.
"Babe tawagin mo pa ako ng ganon! Gagawa tayo ng baby para may tawagin ka ng baby boy!" Na mutla ako sa sinabi ni Babe. Pinalo ko sya sa braso.
"Anong gagawa ka jan! Gusto mo isumbong kita kay Ninang para makita mo sino si Baby Boy?" Pag babanta ko. Ngumuso lang sya sign of defeat. I always win naman hahaha
"Tara na nga bago pa kita gawan ng baby boy mo!" Sabi nalang ni Wolf.
"Ninang oh! Si Wolf po ga— " di ko na tuloy kasi hinalikan na ako ni Wolf.
"Gwapo daw si Wolf Mom sabi ni Khylie" pag dugtong ni Wolf sa sinabi ko. Ako naman ay natigilan minsan nya lang gawin yon kasi lagi kaming may bantay.
"Hey! You two stop with the asaran thing na let's go na before you get into a fight again" sabi ng kuya ni Wolf. Ang cute talaga ni kuya Galvin at ang hot. Wait lagot nanaman ako kay Wolf nakuuuu sasabihin nanaman non na pinagpapalit ko na sya sa kuya nya.
The moment we entered the room I was shocked kasi may video na piniplay sa led screen nila and it was Wolf and as if its in queue na saktong pag pasok namin nag start yung video.
It's our third year anniversary akala ko nakalimutan nya na but he never failed to surprise me and I am crying so hard right now.
" I love you Babe." Wolf whispered in my ears while hugging me at the back. " Don't cry babe I love you so much." He tried to stop me from crying.
"I love you too babe super duper so much." while I'm cring my heart out.
BINABASA MO ANG
At the End
Romanceldr feels. Pano kung ang sinisimulan nyo palang na relasyon ay subukin na agad ni tadhana? Makakaya kaya nina Wolf at Khylie na isurvive ang relasyon nila kahit na mag kalayo sila? Ano pa kayang mangyayari sa mga panahon na magkalayo sila? Tutuparin...