Kagome : Cô sinh ra và lớn lên trong 1 thế giới có rất nhiều con vật lạ tên được gọi chung là Pokemon. Cô có 1 người bạn thân tên Satoshi.Cậu bé này và cô thường ra khỏi thị trấn chơi. Trong 1 lần đi chơi cô vô tình biệt đến khả năng xuyên không gian để tới 1 thế giới khác.Trong mỗi thế giới cô có 1 họ khác nhau. Độ tuổi cũng khác nhau. Khi cô bé phát hiện ra khả năng xuyên không gian để tới thế giới khác cô phát hiện ra những chiếc chìa khóa mà mẹ mình để lại trước khi mất sẽ mang cô đến thế giới khác. Còn chiếc đồng hồ cát thì giúp cô điều khiển thời gian ở các thế giới. Từ đó đến năm cô 10 tuổi ở thế giới của cô,cô đã đến rất nhiều thế giới.
Satoshi :Bạn thân của Kagome ở thế giới của cô. Cậu và Kagome thường ra khỏi thị trấn để đi chơi. Cậu cũng là người đầu tiên nhìn thấy khả năng xuyên không của Kagome. Cậu cũng là người đầu tiên cùng cô đến thế giới khác. Tính cách tốt bụng của cậu được rất nhiều ng mến. Cậu có tình yêu nồng nàn cho Pokemon.
Kikyo Hirugashi :Chị song sinh của Kagome ở thế giới khác. Từ nhỏ cô sống với mẹ và Kagome ở nước ngoài. Gia đình cô là tập đoàn lớn thứ hai thế giới đó. Cô học rất giỏi nhưng không bằng Kagome vì sức khỏe yếu nên hay nghỉ học. Cô là chị song sinh của Kagome nhưng mà cô không hề biết về khả năng của Kagome.
Sango Shimamono:Con gái cả của tập đoàn Shimamono lớn thứ ba ở thế giới của Kikyo.Cô có em trai tên Kohaku.Sango luôn là mẫu bạn gái lí tưởng của con trai trong trường .Cô gái này là người trừng trị tên Miroku mỗi khi hắn nổi máu dê.
Ayame Shima :Cô sống cũng là người của thế giới của 2 người trên. Là con gái tập đoàn lớn thứ 4 trên thế giới đó. Có thể nói cô là một ng nhiệt tình trong tình yêu. Cô rất thích Kouga nhưng luôn bị Kouga từ chối nhưng Ayame không bỏ cuộc.
Naraku+Kagura Jinnai:Hai anh em song sinh của tập đoàn lớn thứ năm thế giới của 3 người kia anh thì lạnh lùng đẹp trai. Em thì dịu dàng xinh gái. 2 người này thích cãi nhau nhưng luôn quan tâm đến nhau. Mặc dù là người nào thì họ cũng không hề thích người mình yêu gặp nguy hiểm. Họ có một đứa em gái tên Rin.
Sesshomaru +Inuyasha Taiso :Thiếu gia của tập đoàn lớn nhất thế giới của 5 người kia. Anh lạnh lùng thông minh. Em trẻ con ngốc nghếch nhưng học giỏi.2 người họ cũng hay cãi nhau. Nhưng Sesshomaru luôn nhường nhịn Inuyasha vì cậu rất thương em dù là anh em cùng cha khác mẹ.
Miroku Hoshimiya :Con trai tập đoàn lớn thứ 6 thế giới của Kikyo và những người khác. Vẻ ngoài lạnh lùng đẹp trai nhưng bên trong biến thái, vui tính, quậy phá, nhây hết thuốc chữa. Cậu rất thích Sango. Mỗi khi gặp gái đẹp thì câu đầu tiên cậu nói là "cô có thể sinh cho tôi một đứa con không ".Lúc đó cậu ấy sẽ bị đánh bởi các cô gái đó hoặc Sango.
Koga Sanjiya:Con trai tập đoàn lớn thứ 7 thế giới của Kikyo và những ng khác. Sở trường của cậu là thể thao. Cậu cũng là 1 tên dại gái nhưng không bằng Miroku. Vẻ ngoài lạnh lùng đẹp trai nhưng bên trong biến thái, vui tính, quậy phá.