Hi mina nhớ mk ko mà mk có giới thiệu đâu mà nhớ. Mk tên là Lilyna nha.Nhớ vote nha
Thôi vô truyện
______________________________________
Sau khi đến nơi.
_A, kiến thức về thế giới này ngay trong đầu mình rồi. -Kag (thực ra cứ đến thế giới nào đó khác thì kiến thức của cô bỗng dưng ùa vào trong đầu Kagome. Hiện giờ cô ở thế giới đó với độ tuổi 18 nên Kagome sẽ có kiến thức của tuổi 18 trong thế giới đó. À nói thêm là khi cô đến 1 thế giới bất kì thì cô sẽ 1 số tiền nhỏ mà thế giới ấy dùng. Ko phải là cô ăn trộm đâu mà là cứ đến thế giới nào đó thì trong túi cô xuất hiện số tiền đó thôi.)
_Huhuhu. _Một bé gái đang khóc bên lề đường vì lạc mất mẹ .
_Em sao vậy. Sao lại khóc. Nói cho chị biết chị sẽ giúp em. -Kag
_Mẹ em.....Hic..... Em lạc.....Hic..... Mất mẹ rồi. -Bé gái
_Thôi đc chị sẽ giúp em tìm mẹ. Ngoan nín đi. Chị cho em cái kẹo nha. -Kagome xoa đầu cô bé rồi lấy trong túi áo ra 1 túi kẹo ngọt nhỏ ở thế giới của cô đưa cho bé gái.
_Em tên gì? Để tìm mẹ em nhanh hơn chị phải biết tên em. -Kag
_Em tên Saphie. _Sap
_Được rồi chúng ta đi thôi........ Mẹ của bé Saphie ơi....... Mẹ của bé Saphie ơi........ Mẹ của bé Saphie ơi. -Kagome gọi nhiều lần như vậy. Sau đó có một người phụ nữ đến bên cô nói là mẹ của Saphie. Cô bé cũng nhận ra mẹ và chạy đến ôm người phụ nữ.
Sau khi xong việc cô đến 1 quán cà phê ngồi uống cà phê ở đó như 1 thiếu nữ chứ không phải là như 1 đứa trẻ con 10 tuổi. Bỗng có 1 cô gái khá giống cô bước vào quán nói với Kagome :
_Kagome em làm gì ở đây. -Cô gái ngồi xuống rồi nói với Kagome. Kagome thì cứ ngơ ngác nhìn cô gái đó. Sau 10s Kagome nhận ra rằng mình ở thế giới này là 1 tiểu thư của tập đoàn lớn thứ hai thế giới và có 1 cô chị tên Kikyo nên Kagome nói :
_Em đi dạo một chút rồi vào đây uống tách cà phê thôi. -Kag
_Em vừa mới cùng chị ở nước ngoài về mà đã chạy ra ngoài chơi rồi thiệt là. -Kikyo nói giọng trách móc.
Thực ra trước khi Kagome đến thế giới này thì một phần linh hồn của cô ở thế giới này.Vì cô là người kết nối các thế giới nên một nửa linh hồn của Kagome phân tán đến khắp các thế giới chờ đợi đến lúc cô đến. Vì thời gian của các thế giới khác nhau nên độ tuổi của linh hồn cũng khác.
_Vậy thì em thanh toán tiền cà phê đã rồi chúng ta về nhà nha. -Kag
Một lúc sau khi cả hai về nhà. Hai người bị ba gọi xuống nói chuyện :
_Kikyo,Kagome các con về nước cũng nên học ở đây luôn. Ba đã làm thủ tục nhập học cho các con rồi. Hai ngày nữa các con sẽ phải đi học, được không. -Ba của Kagome và Kikyo.
_Dạ con hiểu rồi. -Cả hai đồng thanh
Kagome nghĩ:"Hai ngày nữa mình phải đi học rồi . Mình phải quay lại thế giới của mình lấy túi chìa khóa để đề phòng khi gặp nguy hiểm. Mặc dù mình biết sử dụng ma thuật nhưng mà ma thuật của mình sẽ cạn kiệt nếu mình dùng nó quá nhiều. Như thế mình sẽ phải nghỉ ngơi mới có thể hồi phục ma lực. Haizzz đợi đêm nay mình về lấy vậy."
Đúng như Kagome dự đoán ban đêm là lúc thích hợp nhất để về lấy chìa khóa.
_HỠI CHIẾC CHÌA KHÓA QUYỀN NĂNG HÃY CHO TA THẤY SỨC MẠNH CỦA NGƯƠI. TA CHỦ NHÂN KAGOME RA LỆNH CHO NGƯƠI MỞ CÁNH CỬA ĐƯA TA ĐẾN THẾ GIỚI TA MUỐN NGAY LẬP TỨC. -Kag. Vì thế giới của cô là thế giới bắt đầu mọi chuyện nên cô mang theo chìa khóa của thế giới nào thì chỉ cần đọc thần chú lên chìa khóa đó là về được thế giới của cô.
Đây là tất cả số chìa khóa cô có.
Chưa dùng.