1. Hường đã tung mù mắt chó rồi thì đừng có than vãn phận mình mãi cô đơn

2.8K 257 26
                                    

Clint Barton đang gặp một vấn đề rất ư là nghiêm trọng trong cuộc sống hàng ngày của mình tại tháp Avenger. Đó là cái gì ư?

Là thính, là hường.

Mỗi sáng thức dậy rời khỏi tổ anh đều phải đối mặt với mấy các cặp chim cu ngày nào cũng bung hường mù mẹ mắt.

Thí dụ điển hình là đội trưởng Mỹ ngài tỷ phú thiên tài nhà từ thiện cái gì gì đó.

Clint bước vào bếp với cái tâm trạng mơn mởn buổi sáng và đập thẳng vào mắt anh là hai cái con người đang ân ân ái ái ở ngay giữa bếp.

"Steve, tôi cần một cốc cà phê..."

"Không Tony, anh đã thức liên tục 36 tiếng đồng hồ và nếu anh không đi ngủ ngay cho tôi tôi thề tôi sẽ vác cả người anh lên và quẳng về phòng ngủ."

Tony đang gật gà gật gù ở bên cạnh cái máy pha cà phê, và anh chàng tóc vàng bự con đang khoanh tay nhăn mày không vui vẻ đứng bên cạnh cằn nhằn về việc ngủ không đủ giấc có hại cho sức khoẻ ra sao. Có vẻ ngài tỷ phú đã hết kiên nhẫn, gã nhướn người lên kéo Steve vào một nụ hôn dài.

"Steve, tôi cần hoàn thành nốt một vài thứ, làm ơn cho tôi chút thời gian. Tôi không có đủ sức cãi nhau với anh đâu."

Anh thở dài sau khi nhận lấy nụ hôn từ gã.

"Được rồi Tony, nhưng chỉ 2 tiếng nữa thôi nhé. Sau đó là đi ngủ."

"Vâng vâng thưa đội trưởng kem que. Và chào Ưng."

Gã thản nhiên vẫy tay rồi cầm cốc cà phê đi thẳng một mạch về với phòng lab thân yêu của mình. Steve thì có tiết tháo một chút là biết đỏ mặt xấu hổ vì hành vi vừa nãy của mình với Tony mà hối lỗi cúi đầu chào và kèm một lời xin lỗi. Đội trưởng Mỹ hơi cúi đầu rời khỏi bếp để lại một con chim Ưng vừa mới mấy phút trước còn mơn mởn với cuộc đời tươi vui và giờ đã mặt mày khó chịu với đời. Anh lục tủ lạnh lôi ra một miếng sandwich và trở vào phòng khách.

Lại lần nữa, mắt anh mù mẹ vì chuyện tình giữa hai vị thần. Vì Thor quá sức ngoan cố nên cuối cùng Tony đã tạm gạt bỏ mọi xích mích mà cho phép Loki tới ở chung. Với điều kiện là Loki phải bị giám sát bởi Thor 24/24, và ma pháp của Loki phải bị khống chế. Nhưng điều đó chắc chắn không làm Hawkeye đây yên tâm thêm chút nào bởi ấn tượng đầu của anh đối với y quá sức tệ hại.

Loki ngồi trong lòng Thor chán nản cầm cái điều khiển tivi liên tục chuyển kênh. Còn tên thần Sấm thì cũng rất thản nhiên thỏa mãn ôm y vào lòng. Anh còn có thể nhìn thấy đôi tai với cái đuôi chó màu vàng vẫy liên tục. Ôi lạy chúa. Cuối cùng Hawkeye vĩ đại vẫn đưa ra một quýêt định sáng suốt là né hai cái vị thần đó ra trước khi cho mỗi người ăn một tên.

Vừa đi dọc hành lang vừa nhai bánh, anh quýêt định trở về cái tổ chim của mình cho nó an lành thì tiếng cửa sổ vỡ choang một cái vọng bên tai anh, và ngay sau đó là tiếng gào thét ầm ĩ của Nhện con. Anh liền chạy vội ra và cuối cùng lần nữa quýêt định trở về với cái tổ của mình khi nhìn thấy thằng Pool nó vừa đập cửa kính bằng chính bản thân mình vào tháp để đu bám nhóc Peter.

Peter cũng không ngoa mà chửi ầm lên rồi lấy tơ quấn tên đó thành cái kén và thả rơi vài chục tầng nơi tòa tháp. Thế là còn khá may mắn khi Wade chưa bị ăn phải cái khiên và tia repulsor của nhị vị phụ huynh nổi tiếng của team. Và ông anh Ưng lại lần nữa đưa ra quýêt định sáng suốt là... Báo lại cho hai vị phụ huynh của bé Nhện để rồi tên Deadpool lại lần nữa bị hàng loạt những khẩu súng đã lên đạn xả liên tục vào toàn thân. Không chừa một chỗ nào khiến cho anh chàng bất tử đây mang trên dưới vài chục cái lỗ chi chít trải dọc từ đầu tới chân.

Hawkeye cảm thấy mình vừa làm một việc đúng đắn và chắc chắn là không thấy có lỗi nếu như tên bịp bợm đó mất có khi cả tuần để hồi phục.

Clint Barton cảm thấy buổi sáng hôm nay nếu không quay về với cái tổ của mình lè lẹ thì anh chắc chắn sẽ già đi vài chục tuổi vì độ ức chế khi lũ đồng đội có gấu liên tục vả thính bôm bốp vô mặt anh.

Ngạc nhiên chưa, ông trời đã không phụ lòng anh mà để cho anh chứng kiến thêm người đồng đội nữ từ hồi còn ở trong Shield qua tới biệt đội này đang mùi mẫn với con quái vật da xanh chỉ mặc độc một chiếc quần không bao giờ lo bị rách và lộ hàng.

Thôi được rồi, nghe nó đúng là có hơi xúc phạm

Là Natasha và Bruce đang đá lưỡi nhau ngay gần phòng anh. Và bởi vì Bruce đang quay lưng nên không thấy anh, còn Natasha, nghĩ quái gì cô ta sẽ quan tâm có hay không có người ở đó chứ.

Lạy chúa, nếu không phải là anh không muốn chọc giận cả bà chằn và con quái vật xanh khổng lồ cực dễ nổi khùng thì ừ, anh chắc chắn sẽ tặng cho hai con người này mỗi người một mũi tên nhưng làm ơn, anh chưa muốn xuống ngồi ăn bánh uống trà với Hela sớm.

Vậy nên, anh quýêt định, quay đầu, hướng trở về phòng khách, ngó lơ hai cái con người này đi.

Trên đường anh gặp Wanda.

"Clint, anh có thấy Vision đâu không? Sáng giờ tôi không gặp anh ấy."

À, đúng rồi. Wanda đang thích Vision và ngược lại.

"Không thưa cô nương, có lẽ tên đó đang bay xung quanh đâu đó xuyến qua những bức tường của tòa tháp bố ai biết được."

"Vậy sao, dù sao cũng cảm ơn anh."

Nói rồi cô phù thủy với mái tóc đỏ bỏ đi, để lại anh chán nản thở hắt ra một cái. Bỏ về phòng khách và ồ, tất cả các đôi chim cu đều đang mùi mẫn ở đây. Cho anh xin, phòng khách chứ không phải khách sạn cho mấy người đâu, phắn về phòng đi.

Anh chửi thề, thản nhiên ngồi vào chỗ cướp lấy cái điều khiển tivi sắp bị ấn tới hỏng bởi vị thần lừa lọc, Clint chống cằm tìm kênh yêu thích của mình.

"Chào buổi sáng Clint."

Bucky đi qua, cúi xuống hôn má anh rồi đi vào bếp tìm đồ ăn sáng. Mặt anh trông có vẻ cũng không mấy đổi sắc, vẫn lừ lừ tìm kiếm chương trình yêu thích sáng sớm của mình. Chỉ lười biếng đáp lại.

"Chào sáng Buck."

Và chắc chắn sẽ không chú ý tới cặp mặt tròn thao láo của mấy con người còn lại trong phòng.

"Anh với Bucky... Hẹn hò từ lúc nào thế?"

Steve sau một hồi mò lại được lời nói dắt đâu đó trong cổ họng cuối cùng cũng lên tiếng đầu tiên.

"Ai hẹn hò?"

Clint nhăn mặt quay lại, dư âm của sự khó chịu sáng sớm vẫn còn. Tony kéo áo Steve thầm thì gì đó khiến Steve đành phẩy tay cười trừ.

"Không- Không có gì đâu."

Và tìm một hôm đẹp trời nào đó thích hợp để ép cung cả hai cái con người thản nhiên như thể mình và người kia thậm chí còn chưa làm bạn với nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Avengers ân ái kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ