-Sáng hôm sau-
Sau khi làm vệ sinh cá nhân xong. Tôi nhớ hôm nay mình có hẹn với anh Grayson giúp anh vụ xử lí tài liệu đã lấy được ở chỗ kia, nên đã nhanh chóng đi đến chỗ anh ấy. Khi đi ngang gần phòng luyện tập chung thì tôi đã nghe được tiếng ồn phát ra từ đấy, có người đã chăm chỉ vào lúc này rồi. Tôi tò mò đi vào thì thấy được chị Kori đang luyện tập với hình nhân ảo.
-" Em chào chị Kori!!! Chị chăm chỉ luyện tập thật đấy ạ!!!" - tôi vẫy tay chào chị ấy. Khi chị ấy thấy tôi thì nhanh chóng kết thúc trận đấu và đi lại phía tôi.
-" Chào em Kitty!! Em cũng đến đây để luyện tập sao???"
-"Dạ không, em thì đang trên đường đi tìm anh Grayson đây, hôm nay em phải phụ anh ấy phân tích dữ liệu a!!" - thấy có cả Raven ở đây nên tôi cũng hướng con bé vẫy tay chào.
-"Vậy sao?? Chị thật mừng vì Raven cũng thân thiết được với một người, chị mong em luôn có thể giúp đỡ em ấy nhiều hơn nhé Kitty???" - nhìn tôi cười với con bé nên chị ấy rất vui.
-"Chúng em lúc nào cũng thân với nhau hết mà, hì hì hì!!! Được rồi, em phải đi đây, tạm biệt chị Kori nhé!!! Cả em nữa Raven!!"
-" Em chào chị!!!!" - con bé gật đầu chào tôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
-"Em tới rồi đây anh Grayson!!! Mọi chuyện thế nào rồi???" - tôi nhanh chóng bước vào phòng và thấy được anh ấy đã bắt tay vào làm việc trước, chắc có lẽ anh ấy không chờ đợi được để biết được thêm thông tin về bọn người xấu kia.
-"Oh, tốt lắm em tới rồi đấy à?? Có vài phần anh muốn nhờ em xử lí đây!!!" - anh Grayson vui vẻ khi thấy tôi xuất hiện.
-"Mà.....dù đã hứa với Bruce là sẽ để cho em được nghỉ ngơi, nhưng anh lại nhờ em làm thế này thì cũng hơi khó xử nhỉ?? Nếu không muốn em vẫn có thể từ chối mà Kitty??"
-" Không sao đâu anh, được giúp mọi người như thế này em vui lắm, chỉ cần không nói với papa chuyện này là được mà, hì hì hì!!" - tôi biết anh ấy lúc nào cũng quan tâm tới tôi cả.
Cả hai làm được một lúc thì Damian xuất hiện ở cửa phòng, nói là muốn đi ra ngoài, nhóc con này lúc nào cũng trong trạng thái làm việc cả, cứ như 1 người máy ấy.
-"Này Damian, tại sao lần này Kitty ở lại đây em không cùng em ấy đi chơi??? Chẳng phải lúc nào em cũng thích ở với Kitty sao??" - anh Grayson rất muốn cậu nhóc để bản thân được thư giản nhiều hơn.
-" Em sẽ và không cần anh phải nhắc, chỉ là chưa phải bây giờ thôi!!"
-"Damian à...........Ah!! Chị biết rồi, bây giờ em nói là muốn đi ra ngoài sao?? Chị đi cùng em nhé??? Em cho phép không??" - tôi nhìn cậu nhóc với cặp mắt lấp lánh.
-".........em Không bao giờ từ chối chị Kitty được đâu!!!!"
-"Yeah!!! Ngoan lắm Damian à, em ra xe trước nhé, chị sẽ theo sau ngay!! Coi như hôm nay 2 chị em chúng ta hẹn hò nhé!!" - tôi nháy mắt cười.
-".........ừm, đi hẹn hò với chị Kitty!!!" - cậu bé mỉm cười nhưng rất nhanh nghiêm túc trở lại vì thấy được sự có mặt thêm của chị Kori.
BẠN ĐANG ĐỌC
Teen Titans: Judas Contract Fiction
FanfictionĐi theo fim, chỉ thêm nhân vật và vài tình tiết mới.