1

20 2 1
                                    

Third Person Pov :

Naglalakad si Miyuki ng makita niya ang bonggang bonggang ultimate crush niya . Hindi niya alam ang gagawin .

Nasabi nalang niya sakanyang isip na " OMG anjan na si crush " .

Papalapit ito sakanya ng biglang namang kumaway si philip .

Nagliwanag lalo ang kanyang mukha .

Papalapit na ito ng papalapit ngunit nilagpasan lang ito ng binata . Bigla naman sumimangot si miyuki tumuloy nalang siya sa paglalakad . Pero bago iyon nilingon muna niya si philip huling silip nalang daw para mainspire siya lalo sa kanyang klase . Nawala na nga tuluyan ang kanyang matamis na ngiti dahil nakita niya na may kausap na babae si philip .

Wala naman itong magagawa dahil bukod sa gwapo ng ang lalake ay matalino at madaming alam na gamitin na instrumento . Kaya hindi makakaila na sikat ito sakanilang paaralan

Pagkapasok niya sa klase ay nakita na niya ang kanyang mga bestfriends . Silang tatlo ay nagtatawanan dahil nakita nanaman nila si miyu na nakasimangot dahil halos araw-araw ata ay ganun na siya .

Tatlo ang kanyang mga kaibigan mga kalog ito parang wala silang mga problema dahil lagi silang tumatawa at marami din silang kalokohan na alam .

Buti nalang talaga at andun ang kanyang mga kaibigan na makakapag pasaya ulit sakanya .

Hindi na naikwunto ni miyu ang kanyang nakita sa kaibigan dahil anjan na ang kanilang guro at baka sila pa ay pagalitan nanaman . May hiya naman daw kase sila kahit ganun lang .

MIYU POV :

Hayyy , nako si crush may kasama nanaman babae bakit kase sobrang lapitin sa babae e kung pwede lang ipapasalvage ko lahat sila haha .

Habang nag mumuni muni ako dito ay nakita ko nanaman si philip na papunta palang sa klase . Lagi naman ganyan yan e sobrang friendly kaya kahit sinong makasalubong niyang babae na magpapa picture sakanya ay titigil talaga siya ! Tsk !

Kaya lagi kong alam ay magkatapat lang ang aming room . O diba ansaya ?

Ako nga pala si Miyuki Perez . 15 years old at nakatira ako sa tuktok ng bundok para hindi ka mahirapan hanapin moko sa panty ng nanay mo . Jke Hahaha . Nakatira kami ni crush sa isang subdivision . O ha ? Alam ko diba ? Siyempre dakilang stalker ata niya ako haha . Umaga Hanggang gabi 😂😂

Si crush naman siya si Philip Hernandez . 16 years old . Magaling siya mag drum at mag guitara astig nga e . Sports niya volleyball .

FAST FORWARD

Hanggang sa uwian na ay hindi parin maalis sa isip ko si philip . Oo aaaminin ko hindi ko lang talaga siya crush love ko na siya . Lahat ng babae pinapansin niya tapos ako para akong hangin na dadaanan niya lang bigla kaya nagliwanag ng todonh todo ang aking pagmumukha dahil kinawayan niya ako tapos ganun ? Hindi pala ako SPELL PAASA ? Haha

Ginawa kona ang mga assignment ko . Para mamaya ay dere deretso na ang tulog ko .

Pagkatapos ng dinner namin ay umakyat nako sa kwarto naghilamos at nagpalit na ng damit .

Abangan ......

~

Post ko nalang yung kasunod kapag madami ng nagbasa .

Salamat

6:31pm July 15, 2014

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Started in a DREAMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon