Part 1

231 17 6
                                    

Artist: 平

---

"Akashicchi, chúng ta làm tình đi!" đã bắt đầu mọi thứ

//

Part 1

//

Lần đầu tiên là chuyện ngoài ý muốn.

---

Akashi nhìn chằm chằm vào những người đàn ông đang trò chuyện trước mặt, sự chán nản khiến não hắn tê liệt. Hắn 25 tuổi, và đã tham dự những bữa tiệc kiểu này kể từ khi mới tập tễnh biết đi, thế nhưng hắn vẫn không tài nào quen nổi với những bữa ăn sặc mùi công việc và cả những tin đồn nhảm nhí theo sau nữa.

Chính xác những người đàn ông trưởng thành lại nhiều chuyện mách lẻo như nữ sinh trung học mới là thứ hắn không tài nào chấp nhận nổi.

Đôi mắt đỏ hờ hững quét khắp căn phòng sang trọng tìm kiếm vài thứ, bất kỳ thứ gì khác có thể ngăn cản sự thoái hoá não bộ đang diễn ra nhanh chóng bởi mấy câu chuyện vô vị nhạt thếch vang lên đều đặn bên tai.

Đôi mắt đỏ sắc lạnh chợt bắt gặp một mái tóc vàng rực sáng cả một góc phòng, và trong chốc lát trái tim hắn như ngừng đập. Hình ảnh rực rỡ quen thuộc ấy như khơi gợi một cảm giác khao khát kỳ lạ ẩn sâu bên trong hắn.

Kise không phải là mẫu người yêu lý tưởng nhưng lại là một trong những người bạn hắn rất trân trọng, một cậu bạn đáng yêu trong cuộc đời của Akashi, và nhìn thấy cậu khiến hắn cảm thấy bớt lạc lõng hơn giữa đám đông xa lạ.

Hắn tiến về phía cậu trai tóc vàng.

"Kise," hắn lên tiếng và thấy rõ khuôn mặt cậu trai bừng sáng lên khi nghe thấy giọng hắn.

"Akashicchi!" Kise mừng rỡ reo lên và quàng một tay qua vai hắn. Cơ thể Akashi có chút lúng túng trước sự đụng chạm thân thiết ấy, và Akashi chợt nhận ra cũng đã rất lâu rồi hắn không hề thân mậtvới người nào khác cả.

Hắn đã không hất cánh tay kia ra.

"Tôi không nghĩ sẽ gặp cậu ở đây, Kise." hắn nở nụ cười nhẹ, một nụ cười thật lòng và khiến Kise phải thốt lên.

"Ôi không, Akashicchi, đừng cười như thế chứ. Ôi mắt tớ!!!"

Akshi phì cười.

"Tớ làm đại sứ thương hiệu cho hãng máy bay mới mà công ty cậu là cổ đông. Tớ chỉ cần phơi mặt ra trong vài phút và sau đó sẽ lượn thôi. Bữa tiệc như này không phải là kiểu của tớ." Kise khẽ nói với hắn.

"Ò, vậy thì như thế nào là mới là kiểu của cậu?" Akashi hỏi cậu trai đang nở nụ cười tinh nghịch đối diện.

"À, tớ chuẩn bị tới một bữa tiệc theo phòng cách của tớ sau khi rời khỏi đây, và Akashicchi luôn luôn được chào đón nếu đi với tớ," Kise nháy mắt với Akashi.

Akashi ngẫm nghĩ về lời đề nghị vài phút. Hắn chắc chắn có thể thoát khỏi mớ hỗn độn này trong chốc lát, cùng với Kise bên cạnh sẽ không phải là điều gì quá kinh khủng.

Hắn gật nhẹ đầu khiến Kise há hốc miệng ngạc nhiên vì cậu không hề nghĩ Akashi sẽ đồng ý lời mời của mình. Cũng không thể trách cậu được, Akashi luôn luôn từ chối mọi lời mời tới "Buổi họp mặt thường niên của Thế hệ kỳ tích" theo như lời Momoi nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 04, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

RedamancyWhere stories live. Discover now