VMon

509 71 4
                                    

Tại Kim gia.

"Taehyung à, đây là vợ mới của tao và cũng sẽ là mẹ của con. Chú ấh tên Jungkook. Còn đây là NamJoon lớn hơn con 1 tuổi nên sẽ là anh của con."

Cha của Taehyung là Kim Seok Jin nói.

Taehyung bề ngoài im lặng gật gật đầu nhưng trong lòng lại với cùng khó chịu.

Sau đó cha của Taehuyng sắp xếp chỗ ở cho NamJoon. Taehyung rất ghét Nam Joon. Phải nói đúng hơn là cậu kinh tởm hai mẹ con NamJoon. Trong đầu cậu luôn xó một suy nghĩ là Jungkook đến với cha cậu vì cái gia tài kết xù này.

Một ngày nọ đang đi vào nhà thì NamJoon lỡ đụng trúng cậu

"Xin lỗi"- sau đó anh bước thật nhanh lên lầu.

"Hừ, kinh tởm"

Sau khi đụng phải anh thì cậu cảm thấy thật bẩn. Cậu nhanh chóng chậy đi tắm rửa.

*************************
Sau một mùa hè thì cả anh và cậu đều phải đi học. Anh năm nay thì là cuối cấp còn cậu thì lớp 11.

Nếu như ai nghĩ Taehyung chỉ là một công tử nhà giàu mặt trắng thì .....đã sai lầm rồi. Ko chỉ là một công tử nhà giàu mà Taehyung còn kiêm luôn cả chức vụ hot boy và đại ca của trường.

Có một lần cậu đi ngang qua lớp của NamJoon thì thấy anh đang nói chuyện vừa cười đùa với một người. Người đó tên gì ấy nhở?. Sau một hồi lục lọi lại kí ức thì cậu nhớ ra người đó tên là Jung Hoseok.

Nhìn anh cười mà cậu thẫn thờ một lúc nghĩ bụng 'Hoá ra là anh cũng biết cười'.

Sau lần đó thì trong đầu cậu toàn là hình ảnh khi anh cười.

Khi anh cười thì hai lúm đồng tiền hiện lên cùng với hàm răng đều trong rất cute. Và thế là sau lần đó thì cậu luôn theo dõi anh.

Một ngày cậu cùng với lũ bạn đi bar say xỉn trở về nhà. Trong nhà lúc này ko có ai vì ba mẹ thì đi chơi đến tháng sau mới về trong nhà thì cũng ko có người làm nên chỉ có 2 người họ.

Sau khi dìu cậu vào nhà thì anh để cậu nằm ở sofa và xuống bếp làm canh giải rượu cho cậu.

Anh kêu cậu dậy.

"Này cậu dậy đi canh giải rượu tôi để trên bàn cầu màu uống đi rồi lên phòng ngủ."

Sau khi nói xong anh quay mặt đi thì bị cậu kéo lại.

"Đừng đi, anh đừng đi"

"Này cậu bị điên à bỏ tôi ra"

Sau khi vùng khỏi tay cậu thì anh một mạch lên lầu bỏ lại cậu đang ngơ ngác.

"Vì sao anh lại ghét tôi như vậy" Rồi lơ đãng bước về phòng

********************

Về phần NamJoon sau khi về phòng thì tâm tình anh vô cùng rối loạn

"Tại sao cậu ấy lại như vậy. Chẳng lẽ cậu ấy..... Không không không. Không được suy nghĩ bậy bạ. cậu ấy còn tương lai mình không nên phá hủy tương lai cậu ấy"

Có một điều mà mọi người ko biết là NamJoon thích Taehuyng từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẫn giấu không cho mọi người biết. Anh biết Taehuyng ghét mình nên ko nói ra. Một phần vì tương lai của cậu

(AllMon) Đoản:3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ