phỏng dzấn ngoài lề - part1

1.8K 163 13
                                    

1. tên?
k: kang daniel
o: tên em còn phải hỏi hở?
q: hỏi cho có lệ thôi bố ạ. trả lời hộ em.
o: ong seongwu

2. tuổi?
k: 25
o: 25+1

3. giới tính?
k: nam
o: đàn ông
k: và thích đàn ông
o: <(`^')>
k: ƪ(˘⌣˘)ʃ

4. nghề nghiệp?
k: photographer
o: nhà báo
q: ủa không phải seongwu là model hả?
o: model nghề tay trái, không tính.
k: anh làm nhà báo với model thôi sao nổi tiếng thế nhợ?
o: anh là hotstagram nha nha nha ヽ(^。^)ノ hổng biết chứ giề hí hí

5. lần đầu gặp nhau?
k: hồi em mới về hàn. seongwu là khách hàng đầu tiên
o: không có ý kiến
q: lúc đó sao seongwu biết đến daniel? lúc đó daniel mới về nước mà
o: lúc trước em có nhờ một anh tìm hộ xem chỗ nào chụp hình được tí không để đi chụp hình sống ảo. vừa lúc daniel về, ông anh đó cũng là anh họ daniel, nên giới thiệu cho em. lúc chụp shoot hình đó ổng cũng có chụp.

6. nói mới nhớ, nghe nói ở canada daniel có cái studio hoành tráng lắm đúng hông?
k: vâng. ở vancouver ấy ạ. nhưng em về hàn thì bán đi rồi. với cũng không hoành tráng đâu ạ.
minhyun: xạo quờnnnnnnn. studio nó muốn gấp đôi kí túc xá tui luôn á chời
daehwi: trueeee
jaehwan: threeeeeee
o: em còn chưa thấy bao giờ.

7. daniel có hối hận khi bỏ hết sự nghiệp đang vô cùng thành công ở canada để về hàn bắt đầu lại không?
k: chưa bao giờ hối hận ạ. để quyết định trở về em đã suy nghĩ rất nhiều. em cũng nghĩ đến cảnh mình ngủ gầm cầu luôn rồi ạ. nhưng mà mọi chuyện tốt đẹp và suôn sẻ hơn em nghĩ nhiều. mọi người giúp đỡ em rất nhiều. với cả...
o: ●ω●
k: *cười* *xoa đầu ong* với cả ở đây em có seongwu. nếu không về hàn em sẽ chẳng bao giờ gặp được seongwu đâu, nhỉ?

8. ngoài lề một chút, có thể hỏi tên studio lúc trước của daniel ở canada được không?
k: chalet ạ.
o: watttttttt?!!!!! chờ chút, t... tên gì cơ?
k: chalet ạ. làm sao cơ?
o: [beepppp] , của em thật à? [beep] [beep] [beep] cái studio đó to [beep] [beep] luôn. hồi nghe cái studio đó close em muốn sụp đổ [beep] [beep] [beep] luôn. chưa kịp bay sang chụp là close rồi. tiếc muốn chết luôn.
k: tiếc làm gì. ông chủ của chỗ đó giờ cũng là của anh rồi còn muốn gì nữa.
o: nhưng mà em toàn phải hôn hôn một cái mới ch--- a a a a a a an tueeee, lỡ mồm [beep] [beep] [beep] rồi (ʘдʘ╬)
k: U^ェ^U *lại xoa đầu ong*

9. ấn tượng đầu tiên về đối phương?
k: đẹp. thật luôn. mọi người cũng biết em ở nước ngoài, mấy tin trong nước có biết gì đâu, cũng hông biết seongwu nổi tiếng. lúc ảnh biết vào sảnh sân bay em gần như thấy được hào quang xung quanh luôn á. đẹp kinh khủng khiếp.
q: về tính cách thì sao?
k: lúc đầu em nghĩ ảnh cao lãnh lạnh lùng. giờ nghĩ lại không hiểu sao em thấy ảnh cao lãnh lạnh lùng nữa.
o: *vẻ mặt anh đây dzô cùng cao lãnh lạnh lùng* hứ!
o: lần đầu gặp thấy đẹp trai, cũng ngầu lòi á, chụp hình hịn [beep] [beep]. sau này thì vẫn đẹp trai, vẫn chụp hình hịn, but, chẻ chow [beep] [beep] [beep]!!!

10. tính cách của bản thân?
k: ưm... ngoan, khá nghiêm túc với công việc, hơi nóng tính, lâu lâu hay bị tăng động.
o: hoàn hảo!

|| kdn . osw ||  cheeseeeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ