I Love The Way You Love Me

14 2 1
                                    

Gabriel's POV

At lumipas ang 2 weeks grabe ang bilis naman ng paglipas ng panahon sabi ko sa sarili ko. At nakita ko si stephanie sa canteen kasama kaibigan nyang mukang adik grabe mukang gegemon mala baliw makaporma naman mga toh.

Buti nalang anjan yung friends nya sya nalang kakausapin ko sabi ko sa sarili ko huy... Sorry di ko pa kasi alam pangalan mo.

Ohh ano Mr. Feres haha

Kaibigan ba ninyo yung mangayan parang bakl*

Haha talagang ganyan yan parang may sayad no

Oo nga. Sandali lang maiba tayo ng topic musta nakayo ni stephanie

Ok lang naman ikaw kamusta ka

Ok din. Balita ko nag vacation daw kayo?

Oo sa manila bay.

Anong feling? hihi masarap ba mga pagkain?

Oo naman at favorite kainin ni steph ay mango with fishball ewan ko ano kaya nagustohan nya don.

Ha ok sana makasama ko syang mag vacation kahit minsan lang hihi.
Sige na alis na ako. Wait lang pa ano nga palang pangalan mo?

Gisselle ano ok na ba.

Sige thanks alis nako

Gisselle' POV

Stephanie tanong ko lang may gusto ka ba kay Gabriel?

No!!! Malakas nyang sabi pero bkt nung last last friday kinikilig ka.

Ano ba hinde no. Anong pinag sasasabi mo di kita naintindian sat diba sabi ko naman sayo makakahanap din ako ng para sakin haha.

Pero gwapo naman sya mabait din matalino active sa school ano ba kasing type mo sa isang lalaki?

Gusto ko makilala ko muna sya ng gaya nyo kilalang kilala ko kayo haha.

Ganon lang pala. Sige na pasok na tayo sa room late na tayo ng 5 minutes

At pumasok na kami ni Steph sa room.

Gabriel's POV

At nag break time na nakita ko si steph at pinuntahan ko sya. H-hi sabi ko.
At sabi nya naman ay.
Hello. Yes ano yon gab? Galing ko nalaman ko agad ung name mo. Sabi kasi ni Gisselle ung best friend ko hihi

Ha ang daldal nya sabi ko sa isip ko grabe kahiya haha. Sabay na tayong mag lunch.

Sige ba upu ka.

At saktong nag lunch kame may sunog sa ibang room at nag bell at andon si gisselle sa loob ng room tara puntahan naten nasa harap kame ng nasususnog na room at sobrang init at kumuha ako ng twalya at pumasok sa room.

Gab mag ingat ka!!

At pumasok na ako at hinanap ko sya sa loob at nakita ko sya nakahiga at muntik na syang natabunan ng mga kahoy na may apoy at buti na buhat ko na sya at agad dinala sa clinic.

At ng makabangon na sya sabi nya.

Gab salamat sa pagligtas no sakin at sabay ngiti.

Sabiko naman no problem.

Ok ka na ba?? Baka may masakit pa sayo?

Wala ok na sige na pasok na kayo sa room mo.

At sabay titig sakin ni steph ng matagal at ng umalis na ako ay ang dumi ng mukha ko grabe muka nakong panda haha.

Stephanie's POV

Ano bess ok ka lang?

Oo ok lang ako grabe ang sweet pala ni gab noh sabay ngiti. Bess gusto mo ba si gab kung hinde akin na lang sya haha joke.

I Love The Way You Love MeWhere stories live. Discover now