Hôm nay Jimin và Yoongi đi chơi. Cả 2 người đi ăn, xem phim, chơi trò chơi và còn đi mua sắm thêm nhiều thứ nữa!
" Mochi đang bấm cái gì đấy "
Yoongi nhìn vào chiếc điện thoại trên tay của Jimin" A đâu có gì "
Jimin giấu chiếc điện thoại vào sau lưng rồi cười nhẹ" Thấy thế nào? Đẹp trai không? "
Yoongi mặc chiếc áo thun tay dài, ở giữa áo có chữ " My Dream " nhìn trông rất hoàn hảo." Anh mặc gì chả đẹp "
Jimin đang lựa thêm vài chiếc áo cho mình10 phút sau...
" Anh Yoongi a~~~~ Anh thấy thế nào? Đẹp hong? "
Jimin nhảy ra làm cho Yoongi giật cả mình. Còn cười tít cả mắt nữa cơ" Xấu hoắc, còn nhảy ra như thằng điên vậy ý. May là ở đây ít người chứ không là người ta mang mày vào BỆNH VIỆN TÂM THẦN rồi đó! "
Yoongi nhìn rồi cười đểu" Khen người ta 1 câu cũng chả được. "
Jimin má phúng phính lên, nhăn mặt. Yoongi nhìn mà cười rồ cả lênMua đồ xong cả 2 đi về, trên đường thì Jimin lấy chiếc điện thoại ra bấm bấm cái gì đó.
Yoongi lén nhìn thì thấy...
cái tài khoản tên pjmcat sao lại nằm trong máy của Jimin?Cái quái gì vậy?! Yoongi có nhìn nhầm không!???
" Ơ anh bị sao vậy? "
Jimin bỏ chiếc điện thoại vào túi" Mày...là cái thằng pjmcat đấy hả?!?? "
Yoongi nhìn chằm vào Jimin, miệng không ngừng lẩm bẩm " điều này là thật sao? hay mình bị ảo tưởng vậy??? (?!) "" ... "
Jimin không nói gì mà chỉ thở dài đứng im đấy" Nói đi mày có phải là người đó không?!!!!! "
Yoongi nắm tay Jimin siết chặt" Về nhà đi em sẽ kể mọi chuyện... "
Jimin nhẹ nhàng buông tay Yoongi ra. " Anh ấy phát hiện rồi sao? " cứ nghĩ mãi trong đầuVề tới nhà, cả 2 đều ngồi vào bàn. Mặt Jimin thì ra vẻ buồn buồn, còn Yoongi thì tối sầm lại
" Giải thích đi! "
" Được... "
Jimin uống 1 ngụm nước rồi bắt đầu kể ra tất cả mọi chuyện ( từ chap 1 đến 12 )
[ edit : mọi chuyện là vậy đây : jimin yêu yoongi và muốn nói nhưng chẳng thể được, vì vậy nên cậu đã lập 1 acc mới để có thể nói yêu thương, chăm sóc, quan tâm anh hơn và...từ one đến twelve đấy!! ]" Thì ra là vậy đó à... "
Yoongi thở dài..cái thằng bé này, lần nào cũng vậy... - yoongi nghĩ thầm
" ... "
Jimin im lặng nhìn chằm chằm vào cái bàn" Mày yêu anh thật sao? "
Yoongi lần này sắc mặt cũng tươi hơn trước, nhìn vào Jimin" ..th..thật "
Jimin nói nhỏ, nhưng Yoongi rất thính nên nghe thấy rõ cả" Ngốc thật! Anh cũng yêu mày mà, không phải anh mày nói rồi sao? "
Yoongi vừa nói vừa đi tới chỗ Jimin đang ngồi và ôm chằm lấy cục Mochi đang ngồi im thinh thích từ nãy giờ." Thật sao? "
Jimin ngước lên nhìn anh, khuôn mặt phúng phính được thu gọn vào tầm mắt của Yoongi" Anh mày có tính nói đùa không? "
Mặt Yoongi nghiêm túc hơn hẳn, Jimin cũng hơi sợ với vẻ mặt đó, nhưng lòng cũng có chút vui, à không phải chút! mà là rất, hơn rất luôn!!Ôm nhau chặt hơn 20 phút rồi cả 2 cũng ngủ quên...
---
end rồi, vì truyện nhạt quá nên end luôn cho nhanh. chắc có ngoại truyện nữa cho đỡ nhạt ~ cũng cảm ơn
vì đã ủng hộ mình nhé ❤
thanks you so much \\\^\\\
BẠN ĐANG ĐỌC
< Yoonmin / Text > ; Pink Love
Fanfiction[ TÊN CŨ : Anh đẹp trai nhưng anh không dễ dãi ] truyện có văng một ít tục. chỉ là một ít! đây là đứa bé thứ nhất tớ tạo ra, dù cho nó rất dở tệ. nhưng mong các cậu không bắt cóc nó đi chỗ này và qua chỗ khác... ;A; author : meelynne (me) thanks fo...