Trả test nha
------------------------------------
Tôi tên là Khả Vy, 23 tuổi, một cô gái nhà quê, nghèo, n xấu xí, lôi thôi, lếch thếch, mái tóc lúc nào cũng nào cũng như bị ai đó dùng máy đánh trứng đánh bông nó lên, đã thế lại còn hậu đậu, đoảng, nhút nhát nữa chứ. đã trải qua 23 cái xuân xanh rồi mà tôi chưa yêu ai và cũng chưa ai yêu tôi.
Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo. Mẹ tôi bị bệnh nặng, mà hoàn cảnh gia đình khó khăn quá, đào đâu ra tiền chữa bệnh cơ chứ! Đã nhiều lần tôi đi xin việc để liếm tiền chữa bệnh cho mẹ nhưng đều bị đuổi việc bởi đủ lý do: khi thì cãi nhau với khách hàng, khi thì làm hỏng hàng,...
Vậy mà ông trời tàn nhẫn biết nhường nào, bệnh tình của mẹ tôi đến giai đoạn nguy kịch rồi, nếu không được phẫu thuật kịp thời thì e là không qua khỏi mất. Tôi khóc, khóc rất nhiều, khóc đến sưng cả mắt. Tôi đã dành cả đêm suy nghĩ, và tôi quyết định sẽ...
-Cái gì? Công ty XX? Không được đâu con ơi. Người như con sao có thể chen chân vào công ty đó được?, bố tôi bàng hoàng hỏi
-Con quyết tâm rồi ạ, lần này con quyết phải kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, nếu lần này bệnh tình mẹ không qu khỏi, con hận bản thân mình suốt đời.
-Thôi được, vậy con cứ đi xin việc, sau này có hối hận thì cũng đừng trách bố không khuyên con trước.
Tôi quyết định thử vận may của mình. Tôi lấy điện thoại ra search google xem mình cần phải làm những gì để xin việc. Tôi thử trong vô vọng, nhưng biết đâu trời có mắt, vẫn còn chút hi vọng
cho đứa con gái nhà quê xấu xí này thì sao?
15 ngày sau---
Trong lúc đang nằm trên giường, mông lung suy nghĩ thì tôi nhận được một cuộc gọi từ số lạ, bảo rằng tôi hãy đến công ty ngay. Tôi vội ngồi dạy sửa sang lại đầu tóc, chọn 1 bộ đồ đẹp nhất mà tôi có rồi chạy đến công ty.
Công ty XX
Tôi vừa chạy đến công ty thì một nhân viên hỏi tên tôi rồi dẫn tôi lên gặp sếp. Ngay từ khi nhìn thấy anh lần đầu, tôi đã bị vẻ đẹp của anh làm cho mê hoặc. Anh rất đẹp, cao, cơ thể cường tráng, nhưng lại lạnh lùng.
-Cô có biết công ty chúng tôi chỉ tuyển những người có bằng cấp đàng hoàng không?
-Dạ...
-Đáng ra tôi không chấp nhận cho cô vào làm việc đâu, nhưng vì hiểu hoàn cảnh của cô nên tôi chiếu cố cho cô vào làm đó. Nhớ phải làm việc chăm chỉ vào nghe chưa?
-Đội ơn sếp đã cho em 1 cơ hội. Em sẽ làm việc chăm chỉ hết sức ạ.Và thế là tôi trở thành nhân viên công ty. Từ ngày được nhận, tôi đã biết quan tâm đến bản thân hơn, thế là tôi dần trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người, nhưng đối với sếp thì vẫn là một ẩn số lớn.
-Khả Vi, hôm nay ở lại tăng ca
-Hả?????????Tôi là người bị bắt tăng ca nhiều nhất trong công ty. Nhưng vì sau mỗi lần tăng ca sếp đều mời tôi đi ăn tối luôn nên tôi cũng không cằn nhằn gì. Sau nhiều lần như vậy tôi đã đơn phương anh từ lúc nào không hay. Nhiều lần định tỏ tình là lại thấy bao nhiêu nhân viên bám theo anh để tán tỉnh nên tôi lại thấy ngại.