1-44

33.4K 151 1
                                    


          Chương 01: Sáng sớm tình sự ( thượng)

Sáng sớm, Lệ Nương đoan chậu nước đi vào Nhị công tử gian phòng.

Nàng chân trước mới vừa bước vào đi, lập tức một tay từ bên cạnh duỗi tới, một cái nắm chặt trụ nàng cổ tay, đem nàng hướng bên trong kéo vào.

"Nha!"

Lệ Nương kinh hô một tiếng, trong tay chậu nước lật đảo trên mặt đất, khả nàng đã không có rảnh đi để ý tới.

Bởi vì ——

"Hảo Lệ Nương, ta muốn chết ngươi, ngươi mau nhượng ta hôn một cái!"

Nhị công tử Trình Hiên đem nàng cho đặt tại ván cửa thượng, gấp hống hống đem môi mỏng che ở trên môi đỏ của nàng, đầu lưỡi cũng cấp tốc xuyên thấu qua nàng khẽ nhếch khóe miệng tiến thẳng một đường, tìm được nàng cái lưỡi đinh hương bắt đầu dây dưa, không ngừng đòi lấy nàng say sưa hương dịch.

"Nhị công tử, không xong ah!"

Lệ Nương chỉ tới kịp phát ra một tiếng mơ hồ ngâm nga, nàng thanh âm liền toàn bộ bị Trình Hiên nuốt xuống.

Ngay sau đó, Trình Hiên hai tay cũng đã không thỏa mãn với chỉ ấn lấy nàng bả vai, mà sửa vi một tay đem nàng cho cố định tại ván cửa thượng, tay kia chậm rãi dời xuống, sau đó theo nàng cổ áo chui vào, một cái nắm trụ nàng bên trái một đoàn đẫy đà, dụng lực sờ!

"Ah!"

Lệ Nương đau đến khẽ gọi.

Nàng bất lực mở mắt ra, không nghĩ tới liền đối thượng Trình Hiên đắc ý dào dạt hai mắt.

Người nam nhân này tiếp tục dùng cánh môi nghiền mài nàng môi, đầu lưỡi tại nàng khoang miệng qua lại phiên giảo, cái kia tiến vào nàng quần áo đi bàn tay cũng không ngừng xoa nắn lấy, đem nàng trước ngực mềm mại cho tạo thành các loại hình dạng.

Bên này niết đã đủ rồi, hắn lại bắt đầu chuyển chiến bên kia.

Người nam nhân này lực tay thực lớn, Lệ Nương hai bên ngực đều bị niết đến sinh đau. Chính là, bất tri bất giác, đang đau đớn trung lại có 1 loại không nói được cảm giác sảng khoái chậm rãi xông ra, hướng toàn thân các nơi truyền đi.

Nàng không thể chịu nổi vặn vẹo dậy thân thể, trong miệng phát ra khó nhịn tiếng hừ hừ.

Thẳng đến thời điểm này, Trình Hiên mới rút cuộc ngẩng đầu, hai người gắt gao dính chung một chỗ cánh môi tách ra, chính giữa kéo ra một cái mập mờ tơ bạc.

Hắn đầu lưỡi nhất câu, đem này 1 căn tơ bạc cho liếm tiến trong miệng đi, tiếp theo đối với nàng tà mị nở nụ cười: "Tiểu yêu tinh, mới vừa rồi bị bổn công tử đến thân mò đến hết sức sảng có phải hay không? Nói, ngươi muốn hay không bổn công tử tiếp tục?"

Lệ Nương đầu một mảnh choáng váng, thân thể lại sinh ra 1 loại tê tê ngứa cảm giác nhột.

Nàng căn bản liền Trình Hiên trong lời nói đều không có nghe tiếng, chỉ có thể nhẹ nhàng ưỡn ẹo thân thể, khóe miệng phát ra một tiếng ẩn nhẫn ngâm nga.

yêu phi thăng chức thực lục 【np▪ჩ】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ