Chương 45 : Đại công tử lửa giận
Lệ Nương bị cắn đến lại run một cái, nàng vội vàng hai tay chống dậy thân thể, đem hắn nhục bổng cho từ tiểu huyệt rút ra.
Nhục bổng tại tiểu huyệt thấm vào nửa ngày, phía trên dính đầy âm dịch, sáng lóng lánh ướt nhẹp , tựa như một khỏa đại mứt quả.
Lệ Nương nhìn tại trong mắt, nàng không thể chịu nổi ừng ực một tiếng nuốt nước miếng một cái.
Hoa Tử Ngôn nghe được , hắn gấp lại dùng nhục bổng tại Lệ Nương ướt nhẹp tiểu huyệt khẩu cọ xát chừng mấy lần, mới quyến luyến không nỡ buông ra nàng.
Lúc này, xe ngựa đã đến trình cửa nhà.
Hoa Tử Ngôn cùng Lệ Nương tranh thủ thời gian riêng phần mình chiếm cứ một bên, vội vàng đem ném qua một bên xiêm y đều nhặt lên mặc vào, lẫn nhau cho đối phương sửa sang lại một cái tóc. Sau đó hai người một lần nữa cho Trình Hiên mặc quần áo xong.
Vừa đem hết thảy đều cho thu thập xong, xe ngựa liền đến xe ngựa sảnh, vững vàng ngừng.
Xa phu xốc lên màn xe, Lệ Nương vội vàng vịn cửa xe, cất bước hư nhuyễn chân nhảy xuống.
Vừa mới cùng hai người nam nhân dây dưa đến thực sự quá kịch liệt, nàng hiện tại cơ bắp chân còn tại co giật. Bởi vậy chân mới vừa mà, nàng hai chân chính là một hư nhượt, thiếu chút nữa một đầu té ngã trên mặt đất.
"Đương tâm!"
Lập tức, một tiếng khẽ gọi truyền đến. Lệ Nương vội vàng ngẩng đầu, chỉ thấy Hoa Tử Ngôn cũng đã theo trên xe nhảy xuống, đang một tay vững vàng đỡ trụ nàng cánh tay.
Mới bây lớn hội công phu, người nam nhân này liền lại một thân thanh sảng, một chút cũng nhìn không ra mới vừa rồi còn tại trong xe ngựa cùng nàng thân thể trần truồng dây dưa qua.
Bất quá, Lệ Nương trong lòng vẫn là một hồi nhảy loạn, nàng vội vàng lui về phía sau, thoát ly lòng bàn tay hắn khống chế.
Hoa Tử Ngôn cúi đầu nhìn xem chính mình trống rỗng trong lòng bàn tay, hắn chân mày một chọn, chỉ nhẹ nhàng nở nụ cười, lại xoay người đi đem xe ngựa sớm mệt mỏi đến khò khò ngủ say Trình Hiên cho mang ra ngoài.
Lệ Nương thấy vậy, nàng tự nhiên không dám tiếp tục trì hoãn, cũng vội vàng tới đở thượng Trình Hiên bên kia cánh tay.
Hai người cùng một chỗ dìu lấy Trình Hiên trở lại nội viện, bọn nha hoàn lập tức một loạt mà thượng tướng Trình Hiên cho đỡ trở về trong phòng.
Lệ Nương đang muốn cùng mọi người cùng nhau vây quanh Trình Hiên đi vào, liền nghe được sau thân truyền đến Trình Đống thanh âm ——
"Hoa công tử hôm nay thật sự là thật có nhã hứng, tại sao lại nghĩ đến thượng chúng ta Trình phủ tới làm khách?"
Lệ Nương lập tức sau lưng cứng đờ, nàng theo bản năng khép lại hai chân.
Hoa Tử Ngôn nhưng không gấp không gấp, hắn thản nhiên quay người lại, hướng về phía Trình Đống chắp tay thi lễ: "Trình đại công tử, đã lâu không gặp. Kỳ thực hiện nay Thiên tiểu đệ ngay từ đầu cũng không có định tới, chỉ là Trình Hiên huynh hắn không phải uống rượu say sao? Hắn nha hoàn gầy gầy nho nhỏ , thoạt nhìn cũng không phải là có thể dìu đỡ đến khởi hắn bộ dạng, tiểu đệ thật sự là nhìn không qua, cũng chỉ muốn đứng ra tới, trợ giúp hắn giúp một tay ."
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu phi thăng chức thực lục 【np▪ჩ】
RomanceLệ Nương vốn là Trình phủ thượng một cái không có danh tiếng gì tiểu nha hoàn, nhưng chỉ có chính nàng biết, thân thể của nàng có 1 loại tính chất đặc biệt, cái kia chính là -- chỉ cần rơi vào trong tay nam nhân, chính mình liền vô pháp kháng cự bọn...