Đã gần 7h tối , những con đường của thành phố Seoul hoa lệ này đang bắt đầu sáng rực lên bởi những ánh đèn vàng, cứ cảm tưởng như nhìn từ trên cao thì Seoul là cả một bầu trời đêm tuyệt đẹp.
Trên con đường nọ , có một cô gái nhỏ nhắn đang hớt hải bước đi như chạy nhìn ngó xung quanh như đang tìm kiếm cái gì đó . Trên đôi vai mảnh mai của cô là cả một chiếc balo màu trắng cồng kềnh. Nhìn qua có vẻ như cô là một người từ nơi khác tới đây. Trông cô khá giản dị với bộ váy trắng tinh khôi mà cũng đáng yêu vô cùng.
Đang đi bỗng đôi mắt to tròn mang sắc xám của cô bất giác hướng vào một con hẻm nhỏ với cái ánh sáng mập mờ.Ra là mùi thức ăn.
Cô đến thành phố này là để học tập.Từ sáng sớm hôm nay , cô đã lên chuyến tàu từ Busan tới Seoul từ lúc 5h30 để nhập học tại trường đại học Seoul danh giá . Sau khi nhập học và đi vòng quanh tham quan trường một hồi rồi sau đó đi tìm nhà trọ. Nhưng khổ nỗi đi không biết bao nhiêu nơi mà chẳng nơi nào hợp với cái túi tiền sắp trống rỗng của cô. Mệt lả giờ lại ngủi thấy mùi thức ăn . Thật khó cưỡng lại mà !!!
Hai mắt cô sáng lên như đèn pha rảo bước vào con hẻm đi được một đoạn thì bỗng có một làm tay to lớn thô rát đặt lên vai cô, kéo cô vào một góc tối . Cô sợ hãi cả cơ thể bắt đầu run lên từng đợt . Trán , lòng bàn tay... của cô đang đổ rất nhiều mồ hôi. Sợ hãi cô lấy hết can đảm quay đầu lại thì thấy xuất hiện 3 người đàn ông to lớn khắp người nồng mùi rượu rẻ tiền , ánh mắt đầu thèm khát nhìn lấy cô
- Cô bé đi đâu vậy ?? Có muốn anh đây phục vụ gì không.
Nói rồi hắn đẩy cô xuống đất rồi xé tan phần trên của chiếc váy cô đang mặc.
Cô sợ hãi la lên trong tiếng khóc nghẹn ngào.- Khônggggg. Làm ơn cứuuuu.
Cô nhắm chặt đôi mắt co mình vào một góc . Bỗng cô nghe có tiếng giằng co va đập .... là có người đang đánh lộn , có người đang cứu vớt cuộc đời cô.
Cô từ từ mở đôi mắt đã sớm ngấn lệ ra , 3 tên to lớn đã nằm đau đớn dưới nềm đấy lạnh lẽo .
Sau màng nước mắt cô thấy cô một nam nhân , thân ảnh cao lớn phát ra khí chất bức người tiến lại gần cô , đỡ cô dậy dịu dàng đưa cho cô chiếc áo vest anh ta đang mặc rồi dìu cô ra một chiếc siêu xe gần đó .
Lúc này cô mới kịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của anh ta. Mái tóc mền mại mang màu vàng kim quyến rũ bức người đôi mắt diều hâu của anh ta sắc bén mang đầy vẻ lạnh lùng băng lãnh nhưng thoáng chút u buồn. Sống mũi cao thẳng tắp cùng cánh môi có sắc hồng hào mỏng , xong lại cong lên quyến rũ vô cùng . Anh ta còn toát ra mùi hương rất nhẹ ngàng nhưng lại khiến con người ta phải mê muội. Thật là tượng tạc mà.
- Có sao không?? Âm giọng khàn khàn của anh phát lên.
- Cảm ơn anh nhiều ân nhân. Cô e rè nói nhỏ.
- Tôi là Taehyung. Kim Taehyung không phải là ân nhân. Nhà cô ở đâu tôi đưa về.
Cô có ý cười nhưng nhìn vẻ mặt đáng sợ của anh cô liền nén lại. Ấp úng nói :
- Tôi là Min Miyang. Thật ra tôi từ Busan lên đây nhập học nên... chưa có nơi để ở.
- Ở đây có rất nhiều nơi để thuê , tôi đưa cô tới một chỗ.Miyang vội nắm tay anh rồi lại ngại ngùng rút vội về.
- Thật ra thì tôi đã kiến rồi mà.. chẳng nơi nào hợp với cái túi tiền đáng thương này hết. Mà vừa mới lên đây nên tôi vẫn chưa có việc làm.
Vừa nói cô vừa trưng ra cái bộ mặt đáng thương , đôi môi căng mọng hồng hào từ bất chợt cong lên như làm nũng.
Thấy vậy anh khẽ cười nhưng dĩ nhiên không để cô thấy.- Vậy đi. Cô đến nhà tôi làm việc tôi bao ăn ở . Tiền lương của cô sẽ là 500000 won. Cô rảnh lúc nào làm lúc đó.
-Thật vậy sao?? Được được ... nhưng làm việc... ý anh là làm gì.- Rất đơn giản chăm sóc con trai tôi . Cô làm được chứ.
Ôm cái khuôn mặt như thất vọng cô khẽ nói nhỏ :" haizzz trẻ đẹp vậy đã có vợ con đáng buồn mà"
- Cô nói sao, có được không??
Anh cười cười nói và dĩ nhiên anh nghe được lời than vãn dễ thương kia . Nhưng có lẽ muốn chọc cô. Dường như anh rất có cảm tình với Miyang - cô gái đáng yêu.
- Được mà cảm ơn anh nhiều Taehyung . Tôi lại nợ anh rồi.
--------------------------------------------
Đây là lần đầu của Au nên mong mọi người thông cảm.
Có gì không đúng từ giúp Au nha.
☺☺☺
Cămsa!!!!
Nhớ ủng hộ nha. Au sẽ chăm chỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
김 태 형 《 Kim Taehyung × you 》 [ Định mệnh đưa em đến ]
FanfictionCô là Min MiYang một cô sinh viên nghèo năm nhất . Cô mang một vẻ trong sáng ngọt ngào nhưng cũng vô cùng quyến rũ - một nét đẹp lạ thường . Trong lần đầu lên Seoul để nhập học cô đã đen đủi gặp phải người xấu sau đó may mắn gặp được anh ... Anh là...