*Chap 1* Seungcheol có một cái đuôi

783 77 8
                                    


Bé Mingyu 5 tuổi rất quấn anh Seungcheol 7 tuổi nhà bên cạnh vì bé thấy anh Seungcheol vừa xinh trai lại vừa dịu dàng, lúc nào cũng nhường nhịn, chăm sóc bé. Bố mẹ bé đều đi làm bận rộn suốt ngày, nên hay gửi bé sang nhà anh Seungcheol chơi. Bố mẹ anh Seungcheol cũng hiền ơi là hiền nên bé quý cả bố mẹ anh nữa! Bé chỉ muốn bố mẹ mình dọn hẳn sang đây ở để bé được chơi với anh Seungcheol suốt cả ngày thôi!

Ngày nào cũng thế, sau khi được mẹ cho ăn sáng, mặc đồng phục hẳn hoi, bé lại chạy sang nhà anh Seungcheol, đợi anh cùng đi học. Bố nhiều lần bảo bé nên đi xe bus của trường, không nên làm phiền anh Seungcheol nữa. Nhưng bé đi xe bus đúng hai ngày lại không chịu, vì bé muốn đi với anh Seungcheol, muốn được anh nắm tay băng qua đường, muốn được anh xoa đầu khi anh dặn bé hôm nay hãy học thật ngoan. Anh Seungcheol cũng không tỏ vẻ phiền hà gì, ngược lại luôn chờ đợi bé đi học mỗi sáng. Mingyu vui lắm, chỉ 1 năm nữa bé có thể cùng anh Seungcheol học chung trường rồi.

Trường mẫu giáo của bé cho học sinh ra lúc 4 giờ chiều, còn trường tiểu học của anh cho ra lúc 3 giờ 30 phút, bé biết anh Seungcheol sau giờ học sẽ sinh hoạt cùng câu lạc bộ Taekwondo, nên bé sẽ đợi anh ở trong lớp. Bé sẽ đọc truyện tranh, hoặc chơi cùng bạn Minghao cùng lớp, vì bạn cũng phải đợi anh Junhui đến đón. Mỗi khi anh Seungcheol đến, anh đều mang theo cho bé một món ăn nhẹ, chẳng hạn như 1 hộp sữa, 1 gói bánh, hay 1 cái kẹo, bé đều thích ơi là thích.

- Anh Seungcheol hôm nay em được cô giáo khen vì đọc bài nhanh nhất lớp này!

- Mingyu giỏi thế!

- Lớp em sắp có kiểm tra đọc hiểu nè, ai được điểm cao sẽ được thưởng đấy!

- Mingyu cố gắng lên nhé! Được cao anh sẽ thưởng. Mingyu thích gì anh thưởng cái đó!

Bé thích thú ôm tay anh Seungcheol lắc lắc, đôi mắt sáng ngời lên quyết tâm, kì này bé phải cố gắng hết sức mới được!

Hôm đấy mới ăn cơm xong bé đã lao thẳng lên phòng ngồi ngay ngắn vào phòng học, bỏ qua bộ phim siêu nhân yêu thích đang chiếu. Bố hí hửng chộp ngay cái điều khiển xem bóng đá mà không phải khản cổ tranh nhau với ông con như mọi ngày, còn mẹ thì sốc đến rửa bát suýt thì rơi đĩa.

Bé nghiêm túc học đến mức mẹ mang sữa lên cũng không hay biết. Bé chăm chú nhìn sách, dùng bút màu tô đậm những ý quan trọng như người lớn, còn viết ra một quyển vở riêng mới ngầu chứ. Mẹ rùng mình, hỏi bé bị làm sao thế. Bé tu một hơi sữa, rồi tự hào, nếu con làm bài tốt anh Seungcheol sẽ thưởng con bất kì thứ gì con muốn!

Bây giờ mẹ hiểu rồi, đúng là chỉ có anh Seungcheol mới khiến con trai mẹ như thế này thôi.

Quả nhiên, kì kiểm tra vừa rồi bé được điểm cao, thậm chí đứng nhất lớp, còn hơn cả bạn Minghao. Bé hí hửng cầm bài kiểm tra đến khoe anh Seungcheol.

- Mingyu giỏi nhất! Giờ Mingyu thích gì nào?

Lúc này bé mới nhận ra... Bé chỉ mải học, quên mất thứ mình muốn anh Seungcheol thưởng. Thấy bé ngẩn người ra, anh Seungcheol cười xinh ơi là xinh xoa đầu bé:

( Mincheol ) Bé thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ