Mingyu đỗ rồi. Bé đỗ trường A rồi mansae mansae mansae yeah. Mặc dù bé không đạt học bổng loại A như anh Seungcheol, nhưng học bổng loại B cũng đủ để trang trải học phí mỗi tháng. Bố mẹ bé mừng lắm, làm cơm khao nhà anh Seungcheol tưng bừng. Vì sao á? Vì không có anh Seungcheol làm động lực thì bây giờ bé phải lao vào ôn sấp mặt để chuẩn bị thi các trường khác trong thành phố rồi.
- Mingyu làm tốt lắm.
"Xoa đầu em đi, khen ngợi em điiiiiii ahihihi"
Seungcheol bật cười, có thể thấy nếu Mingyu là cún, lúc này đã dựng tai ngoáy đuôi rối rít, nhảy chồm chồm vào người Seungcheol đòi anh vuốt ve.
- Ừ, Mingyu rất giỏi, vừa đẹp trai lại vừa thông minh nữa!
Anh Seungcheol ôm bé vào lòng, cằm tựa vào đầu bé. Anh không thấy được khuôn mặt đỏ như gấc và đôi mắt long lanh hỗn loạn cảm xúc của bé. Bé chỉ muốn được anh Seungcheol ôm thế này mãi thôi...
- Nhưng mà chán nhỉ....
- Sao thế Mingyu?
- Tại anh hơn em 2 tuổi... Lúc nào em cũng chỉ được học cùng anh 1 năm rồi lại thôi... Có mỗi khi tiểu học còn được học với anh lâu hơn...
- Mingyu thích học cùng trường với anh thế à?
- Đương nhiên! Vì em thích anh Seungcheol!
Seungcheol thoáng đỏ mặt, anh chớp chớp mắt, lời nói bỗng nhiên run rẩy không tự nhiên:
- Thế... Thế tại sao... Mingyu lại thích anh?
- Vì anh là Seungcheol chớ sao !
- Thằng quỷ, em học câu đấy trong phim nào thế!_ Seungcheol ngượng ngùng nhéo tai Mingyu
- Em đâu có học ở đâu..._ Mingyu bĩu môi ủy khuất
- Ý anh là em thích anh chỗ nào?
- Anh Seungcheol vừa thông minh này, vừa dịu dàng này, luôn chơi cùng em này, luôn cho em đồ ăn, luôn nhường nhịn em, với lại... Anh Seungcheol cực kỳ dễ thương, anh Seungcheol xinh như một nàng công chúa ~
*Bốp*
- Á sao anh Seungcheol lại đánh em?
- Con nít nói năng linh tinh!
- Em nói thật mà huhu...
- Không được nói một người con trai lớn hơn là dễ thương, là xinh, càng không được so sánh con trai với công chúa!
- Anh Seungcheol dễ thương thật mà! Da thì trắng, mắt thì to, lông mi lại vừa dày vừa dài, trông còn xinh hơn cả công...
*Bốp*
- Huhu... Công chúa không dịu dàng nữa rùi...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mincheol ) Bé thích anh!
RandomCouple: Mingyu x Seungcheol Bé Mingyu từ hồi bé xíu đã quấn quýt với anh Seungcheol lớn hơn 2 tuổi nhà bên. Và khi bé Mingyu đã cao tồng ngồng 1m87, mà vẫn muốn làm em bé của anh Seungcheol thôi!