Thứ 1 chương
Bệnh viện.
Hôn mê nhiều ngày nữ hài tử rốt cục thức tỉnh, nàng mở mắt một nháy mắt, đầu tiên là mê mang mà quan sát bốn phía, sau đó câu lên khóe môi mị mị nở nụ cười.
Đang trực bác sĩ tại y tá thúc giục dưới, chạy đến đối trên giường bệnh nữ hài tiến hành quá trình mắc bệnh ghi chép.
"Danh tự?"
"Nguyễn Nhu."
"Tuổi tác?"
"Hai mươi."
Bác sĩ thở phào, tin tức đều đối mặt, nói rõ nàng tạm thời chưa từng xuất hiện mất trí nhớ triệu chứng. Cẩn thận lật xem mấy ngày nay quá trình mắc bệnh ghi chép về sau, cũng không có phát hiện cái khác bệnh biến chứng. Không dùng đến mấy ngày, vị bệnh nhân này liền có thể thuận lợi xuất viện.
Tuổi trẻ bác sĩ nâng lên con ngươi, đột nhiên phát hiện nữ hài tử trước mắt chính nhìn chằm chằm chính mình. Dưới ánh mặt trời, nữ hài tử da thịt trắng noãn như tuyết như ngọc, sạch sẽ ngũ quan xinh xắn không có thể bắt bẻ.
Rõ ràng là mới từ trong tai nạn xe chạy trốn bệnh nhân, trên mặt lại nửa điểm mệt mỏi thái đều không có. Ánh mắt của nàng cùng ánh mắt, phảng phất một đóa hướng mặt trời mà mở kiều hoa, từ trong ra ngoài đều lộ ra sức sống cùng vũ mị.
Đẹp đến mức tươi sống.
"Bác sĩ, tay ta cổ tay đau buốt nhức, ngài có thể thay ta xem một chút sao?" Nữ hài tử âm thanh như kỳ danh, vừa mềm lại nhu, kiều kiều ỏn ẻn ỏn ẻn chủ động đưa tay đưa tới bác sĩ trong lòng bàn tay.
Thầy thuốc trẻ tuổi mặt đỏ lên, cho dù là được xưng là trong viện cao lạnh chi hoa hắn không cách nào chống cự nữ hài tử trước mắt mị lực. Nàng thật sự là đẹp, từ thực chất bên trong lộ ra mị thái, đẹp đến mức chói lóa mắt, khiến người không thể trốn đi đâu được.
Mấy ngày trước đây nàng hôn mê nằm ở trên giường thời điểm, hắn chưa bao giờ từng nghĩ, động thái nàng so trạng thái tĩnh nàng mỹ lệ hơn gấp mười, a không, là gấp trăm lần.
Tay của hắn vừa chạm vào đi, không kịp đặt câu hỏi, nữ hài tử đột nhiên tiến đến trước mắt, lúm đồng tiền một điểm ngọt, cười nói: "Ngài xoa xoa nha, xoa xoa liền hết đau."
Thầy thuốc trẻ tuổi ngừng thở, một đôi tay run rẩy thay nữ hài tử xoa tay, "Là... Là nơi này sao?"
Nữ hài tử cắn miệng môi dưới, một tiếng "Ừ" nghe được người toàn thân tê dại.
Thầy thuốc trẻ tuổi trong lòng đụng hươu, không còn dám đợi, sợ lưu thêm một giây, liền sẽ bị người câu hồn. Hắn nghĩ đến thoát đi, nhưng lại nhịn không được quay đầu nhìn một chút.
Nữ hài tử nửa ngồi tại trên giường bệnh, hướng hắn nháy mắt mấy cái, cười đến không kiêng nể gì cả nhưng lại tươi đẹp ngây thơ.
Giống trong sách thuật chuyên môn mê mê hoặc lòng người yêu tinh. Liền ngay cả hiện tại xinh đẹp nhất nữ minh tinh, cũng không kịp nàng phong tình một phần trăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NHANH XUYÊN ] XINH ĐẸP NÀNG - CẢNH XÁN XÁN
General FictionĐương Yêu Hậu Hạ Cơ mở mắt ra, nàng đã từ thời Xuân Thu xuyên qua trở thành hiện đại một cái tam lưu tiểu minh tinh. Vì sống được tiêu sái hơn tùy ý, nàng không chút do dự cùng tư mệnh hệ thống kết xuống minh ước. "Chỉ cần mỗi lần hoàn thành nhiệm...