PART 2

4.3K 55 18
                                    

Thứ 49 chương

Mưa dầm mảnh mịt mờ, Bạch Ngọc La chống đỡ đem ô giấy dầu, Chương Thận Chi quỳ gối trước mộ phần cho chương hồng trạch dâng hương.

Bọn hắn hôm nay là đi đường tới , không vận dụng đốc quân phủ xe cùng Chương gia xe. Đến thời điểm còn có mấy phần tinh sắc, lúc trở về đã mây đen dày đặc, một đường mấp mô, Chương Thận Chi từ Bạch Ngọc La trong tay tiếp nhận dù, cúi đầu trông thấy nàng chân dính vũng bùn.

Từ ngày đó từ Phó Bão Thanh đồng hào bằng bạc phòng sau khi trở về, đây là hai người lần thứ nhất chạm mặt.

Chương Thận Chi chủ động tìm Bạch Ngọc La.

Để cho người ta đưa thiếp mời, thiếp mời bên trên cái gì đều không có viết, liền viết một hàng chữ: Thành tây lớn thẹn cây.

Hắn cho tín hiệu, nàng xem xét liền minh bạch.

Hồi nhỏ nàng gây họa không dám về nhà, Chương Thận Chi liền sẽ tại thành tây cây kia trăm năm dưới tàng cây hoè tiếp ứng nàng. Hắn cố ý dưới tàng cây đâm cái đu dây, bọn hắn bên ngoài một đợi liền là cả ngày, nhảy dây đãng đến hoàng hôn, nàng chơi chán, cũng liền nguyện ý để hắn lưng về nhà.

Bên trên xong hương, đi trở về. Trên đường trượt, Bạch Ngọc La yêu xinh đẹp, mặc tơ lụa sườn xám giày cao gót, đi bước chân vỡ nát , sợ té ngã.

Chương Thận Chi đứng tại chỗ sửng sốt một hồi, sau đó đi lên, dắt tay của nàng.

Bạch Ngọc La khẽ giật mình.

Chương Thận Chi đem dù trả lại, ngồi xổm người xuống, "Ta cõng ngươi."

Nàng thất thần không hề động.

Chương Thận Chi ngữ khí không dung đưa không: "Đi lên."

Bạch Ngọc La che quá khứ.

Hắn cõng nàng, bộ pháp vững vàng, nàng hai tay vòng cổ của hắn, ngại dù vướng bận, dứt khoát ném đi, hung hăng mà hướng trên lưng hắn cọ.

"Chương Thận Chi, ta chân lại không gãy, ngươi làm gì cõng ta."

"Sợ ngươi làm bẩn giày."

"Ngươi đau lòng ta giày nha?"

"Tâm ta thương ngươi."

Hắn cõng nàng một đường, không phải về trong thành đường, nàng cũng không hỏi hắn muốn đi đâu, ghé vào trên lưng hắn, phía sau lưng của hắn ấm áp khoan hậu , bất kỳ cái gì một nữ nhân chỉ cần nằm qua một lần, liền không còn cách nào quên.

Nàng nhớ thương hắn sáu năm, không phải là không có nguyên nhân.

Tuổi nhỏ lúc gặp phải một cái có thể cho ngươi đàn ông của toàn thế giới, hắn bồi tiếp ngươi lớn lên, vô luận ngươi làm cái gì, hắn đều vô điều kiện bao dung.

Đối với Bạch Ngọc La mà nói, Chương Thận Chi là nàng trong lòng ánh trăng sáng chu sa nốt ruồi.

Nàng dán tại bên tai hắn hỏi, "Ngươi có cõng qua những nữ nhân khác sao?"

Chương Thận Chi: "Ta chỉ cõng qua ngươi."

Bạch Ngọc La trút giận tựa như đấm đấm phía sau lưng của hắn, "Như thế vẫn chưa đủ."

[ NHANH XUYÊN ] XINH ĐẸP NÀNG - CẢNH XÁN XÁNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ