Bibi là một người tò mò nên chưa gì cô đã thử ngay phép thuật của mình.
Cô giơ tay ra hô to : " Bóng tối, hãy khiến trời tối lại đi!!!". Một tiếng Đùng, mọi người ngước mặt lên trời bỗng dưng trời trở nên tối dần...........- Woo, vậy là phép thuật này là thật hay thiệt!!!! ( Bibi la lên)
- Đâu đâu cho tớ thử với!!! ( Miku cũng tò mò)Miku thử ngay! Một 1 tiếng Ầm, bỗng mọi mở mắt nhìn... Thấy Miku đang lơ lửng trên trời!
- Woooooo mình đang bay trên không nè!!!! ( Miku ngạc nhiên nói) Nhưng giờ sao xuống giờ? ( Miku chợt nhận ra)
- Cậu thử hô to lại đi! ( Mako la,lên)
- Ừ! ( Miku đáp)Một tiếng Rầm! Mọi người mở mắt thấy Miku nằm bẹp dí dưới đất, ai nấy đều cười!
- Xem ra mình cần tập thêm rồi... ( Miku giọng buồn buồn)
- Ko sao đâu chắc chắn cậu lần sau sẽ tốt hơn mà! ( Bibi an ui)
- Giờ đến lượt mình! ( Iva phấn khởi nói)Một tiếng Rầm! Xung quanh mọi người toàn là lửa!!!
- Chết rồi, quá tay rồi! ( Iva la lên)
- Mako dập lửa mau lên! Ko cả đám chết giờ!!! ( Bibi hét)Phèo! Cả đám ướt nhẹp, cây cối cháy rụi, ko còn gì....
- Giờ khỏi cần thử ha Mako! ( Miku đùa)
- Ờ ( Mako đáp)
-Chắc là phép thuật Iva kinh nhất nhóm quá!( Bibi nói)
- Thôi giờ chúng ta giải cứu Thế giới này thôi!!! ( Iva vui vẻ nói)
- Ừ! ( cả nhóm la lên)
- Iva ơi, cậu có bản đồ Thế giới này ko vậy? ( Mako hỏi )
- Tớ ko có ( Iva đáp)
- Vậy giờ làm sao đây? ( Bibi hỏi)
- Để tớ nghĩ cách...... ( Iva suy nghĩ một hồi)
- A, đâu tớ thử làm coi! ( Miku nói)'Phép Thuật! hãy biến ra bản đồ mau!' Bùm! Chiếc bản đồ hiện ra từ tay Miku.
- Nè Iva có bản đồ rồi nè! ( Miku nói)
- Công nhận phép thuật của cậu hữu dụng ghê ta! ( Mako đùa)Iva mở chiếc bản đồ ra, bản đồ này sắc nét rất đẹp hàng xin nữa chứ! Chiếc bản đồ nhìn nho nhưng lại rất to!
- Woo , Thế giới này ko ngờ lại rộng ghê! ( Mako la lên)
- Đâu để xem vương quốc nằm giữa nhóm mình ở đâu ta? ( Iva suy ngẫm một hồi)
- Chắc ở đây nè! ( Bibi xoay qua xoay lại nhìn rồi nói)
- Ở Khu rừng ánh sáng và bóng tối đó ha? ( Iva hỏi)
- Ừ chắc là đây rồi! ( Miku nói)
- Nhưng trời sắp tối rồi chúng ta phải mau mau kiếm chỗ trú mới được! ( Mako lo lắng nói)
- Đừng lo ở gần đây có một thành phố chúng ta có thể ở đó! ( Bibi nói)
- Ừ , vậy chúng ta cùng nhau đi đến đó thôi! ( Iva nói)
Hết tập 4
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Phép Thuật - The World Of Magic
AdventureThật ra truyện này là lấy từ truyên tranh mình vẽ nhưng hy vọng các bạn thích.Truyện kể lại, 1 nhóm bạn vào 1 ngày lạc vào Thế giới phép thuật trong truyền thuyết. Muốn thoát khỏi đó phải tiêu diệt qủy vương cứu vươn...