Chương 21: Là Nàng, Thì Không Sao!

156 3 0
                                    

"Nàng lại muốn rời khỏi ta?"

Giọng nói trầm thấp đầy hàn băng quen thuộc của Phụng Phi Vũ vang lên khiến Hồ Thủy Linh khựng lại, còn chưa kịp phản ứng nàng đã bị hắn ôm lấy, kéo xuống nằm bên cạnh, mặt đối mặt. Đôi mắt hắn có vẻ mệt mỏi nhìn thẳng vào mắt nàng như truy vấn, vòng tay hắn bất giác lại xiết chặt thêm một chút.

Lúc rời đi, Hồ Thủy Linh cơ bản không nghĩ sẽ rơi vào tình huống thế này nên giờ đây nàng cũng không biết nên nói gì cùng hắn, lại bị ánh mắt trong suốt kia nhìn chằm chắm khiến nàng bỗng dưng có cảm giác như bản thân đã gây ra tội nghiệt gì đó lớn lắm, cuối cùng đành hạ rèm mi nhìn xuống ngực, cắn môi không nói.

Căn phòng rộng lớn tĩnh lặng, hai người nằm nghiêng mặt đối mặt, khoảng cách gần đến nỗi có thể cảm nhận được hơi thở đối phương đang phả lên người mình, tiếng tim đập một trầm trầm tĩnh lặng, một lại có chút khẩn trương hoang mang. Hồi lâu thấy hắn vẫn duy trì tư thế đó, Hồ Thủy Linh hơi đẩy tay lên ngực hắn, muốn tạo một khoảng cách nhất định, liền nghe thấy tiếng quát khe khẽ đầy kìm nén.

"Nằm yên đó cho Bổn vương."

Nàng giật mình, tay còn đặt trên ngực hắn nhưng đã không còn dùng sức nữa, ngước mắt nhìn tuấn nhan đang nồng đượm giận dữ trước mặt, đã hoang mang lại càng thêm hoang mang. Bổn vương, hắn chưa từng xưng "Bổn vương" với nàng. Như vậy có thể biết hắn giận dữ đến cỡ nào, nhưng vì sao lại ôm nàng ngủ, vì sao nhất quyết không buông nàng ra, không phải hắn ghét nữ nhân sao?

Phụng Phi Vũ thấy Hồ Thủy Linh đắn đo nhìn mình rồi lại có ý định nhúc nhích thì lại quát.

"Còn nhúc nhích, ta sẽ cho ngươi hối hận."

Nàng lại ngước mắt nhìn hắn, ẩn ẩn một tia thách thức nho nhỏ, cái gì hối hận, muốn làm gì nàng, tra tấn, hành hình, khiến nàng sống không bằng chết? (Crazy: chậc chậc, anh Vũ có cách khác khiến cho chị hối hận cơ ) Phụng Phi Vũ cũng nhận ra khí sắc bất mãn của nàng, cũng tự biết bản thân giận quá hóa lỗ mãng, nhưng hắn từ trước đến giờ rất ít thân cận với nữ tử, trái với vị hoàng đế hào hoa biết cách dùng lời ngon tiếng ngọt để dỗ dành các nàng, hắn thường chỉ dùng ánh mắt lạnh lùng khó đoán nhìn các nàng, kể cả chính phi của hắn cũng không ngoại lệ.

Khi Hồ Thủy Linh còn giả nam trang, tâm tình của hắn không chút đề phòng, xem nàng quả thực như nam nhân nên cách đối xử cũng nhẹ nhàng, thoải mái. Còn bây giờ, nàng dù xanh xao nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp đáng yêu, vẻ yếu đuối vì bị độc hành hạ khiến nàng có chút nhu nhược, hắn bất giác lại đem cách đối xử dành cho những nữ tử khác dùng với nàng, thậm chí còn bất giác dùng đến danh xưng "Bổn vương" cao cao tại thượng của mình. Thấy nàng ngây người nhìn hắn, hắn liền có chút hối hận. Đôi mắt vốn lạnh lùng hơi khép lại, hắn cố trấn tĩnh tâm tình, sau đó dùng giọng điệu có thể cho là ôn nhu hết sức nói với nàng.

"Ta nói... đệ... không... nàng... không, là ta..."

Hắn lắp ba lắp bắp nói, cũng không hiểu chính bản thân mình muốn nói gì trong tình huống này. Hồ Thủy Linh tròn mắt nhìn nam nhân vốn lãnh đạm như nước kia ngắc ngứ nói mãi không xong một câu thì có chút buồn cười, cuối cùng không chịu được, phì một cái, cười rộ lên.

Vương Gia, Hãy Để Ta Bảo Vệ Ngươi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ