52, Quỷ Sát thôn [ mười hai ]
Đại đa số nhân tại đây dạng địa phương như vậy phòng ở nhìn đến một người đột nhiên toát ra đến đều sẽ chấn động, A Bảo cũng không ngoại lệ. Hắn giống lui về phía sau nửa bước, lại dừng lại, bởi vì trước mắt này nhân thật sự không có gì đáng sợ chỗ.
Nàng ước chừng hai mươi đến tuổi, bộ dáng thực nại xem, trắng nõn, mượt mà, còn có một đôi không lớn lại giống Nguyệt Nha Nhi bình thường cong cong ánh mắt.“Ngươi tìm ai ?” Nàng hỏi.
A Bảo bật thốt lên nói:“Sư phụ ta có đây không ?”
Nàng cười đến một đôi ánh mắt đều nheo lại đến,“Ta như thế nào biết sư phụ ngươi là ai ?”
A Bảo mặt đỏ ,“Hắn gọi Tư Mã Thanh Khổ ?”
Nàng nghiêng đầu nghĩ nghĩ,“Mấy ngày nay đến đây rất nhiều người, ta không nhớ rõ hắn gọi tên là gì.”
A Bảo so thủ hoa chân miêu tả Tư Mã Thanh Khổ hòa cung lâu bên ngoài.
Nàng nói:“Giống như có, lại giống như không có.”
A Bảo suy sụp hạ mặt đến,“Vậy ngươi biết nơi này nơi nào có câu xem sao ?”
“Đạo quan a......” Nàng kéo dài thanh âm,“Ta biết a, nhưng ban ngày là tìm không đến , chỉ có buổi tối tài năng tìm được.”
“Vì cái gì ?” A Bảo kinh ngạc hỏi.
Nàng cười nói:“Bởi vì nơi này là Nguyệt quang thôn a. Chỉ có đắm chìm trong dưới ánh trăng, thôn này mới là sống.”
A Bảo hoảng sợ nói:“Thôn hội sống ?”
“Thôn hội sống, thôn dân cũng sẽ sống.” Nàng vui vẻ nói,“Ánh trăng gây cho chúng ta lực lượng, cũng gây cho chúng ta hy vọng.”
A Bảo nói:“Kia vì cái gì ngươi không cần ánh trăng có thể sống ?”
“Bởi vì ta không phải thôn này thôn dân.” Nàng hì hì cười rộ lên,“Chẳng lẽ ngươi xem không được sao ? ta và các ngươi giống nhau, là nhân a.”
......
Vì cái gì nàng rõ ràng nói chính nàng là nhân, lại khiến hắn cảm thấy so nàng nói chính mình là quỷ muốn cho nhân cảm thấy kinh sợ ?
“Ngươi ở trong này làm cái gì ?” Hắn hỏi.
Nàng nói:“Ta ở chỗ này chờ.”
“Chờ cái gì ?”
“Đẳng mười sáu năm.”
“Mười sáu năm ?”
“Nơi này sáu mươi năm tuyển nhận một lần thôn dân.” Nàng cúi đầu bài tay chỉ,“Tiếp qua mười sáu năm, đi ra , ta là có thể gia nhập nơi này, trở thành Nguyệt quang thôn thôn dân. Hòa bọn họ vĩnh viễn sinh hoạt tại này thế ngoại đào nguyên.”
A Bảo nói:“Nơi này chẳng những không có cây đào, liên quả đào cũng không có.”
“Ai nói không có ?” Nàng nói,“Đẳng ánh trăng đi ra còn có .”
A Bảo nói:“Ngươi tên là gì ?”
“Ta ? ta gọi là trân châu.” Nàng cười rộ lên thời điểm thật sự giống trân châu giống nhau ôn nhuận minh lượng,“Trân châu trân châu.”