#Yang pong lalake ay si akihiko haha gwapo noh!? Sorry kung sya si akihiko kasi eh i want him hahaha picture lang po yan hindi sya yung lead man
Lucy's pov
After that dinner pumasok kami sa kanyang-kanyang room haaaaayy sana naman na remember niya yung promise namin i know i know bata pa kami kaya lang hindi na bata na bata hmpp •3• matulog nalang ako walang magawa sa kwarto ko eh atsaka late na 9:30 na at mayron pa namn kaming klase
xxxx morning xxxx
"hoy pak u ka naman gumising ka na at maligo magkl-klas---" hooy hindi ako yan nu yung alarm ko at yung lalake ay friend ko pero i feel na important siya pero di ko ma remember eh hahaha oh well basta narerember ko lang ay
xx f.b xx
"hooy lucy anong edad mo?"- lalaking matangkad kay saakin... Hoy mga readers itong nakaraan ay 16yrs. Old kami " 16" tipid kung sagot at sumimangot naman sya " ikaw naman bat ang tipid ng sagot mo, look here im making the awkwardness gone" sabi niya oo nga pala andito kami sa park at lahat na nakikita namin ay lahat couple minsan naman nag beso besohan ay naku at ngayon nasa restaurant kami at lahat naman na taong nandito lahat nag ro-romance, anoto romance restaurant hoy mga gago!!, ay hindi pala bat naman kasi lahat ng tao nag ro-romance dahil Valentine's day haha at naalala ko naman ang kababata ko haaay bd niya ngayon :"< "miss natulala ka naman, ah dahil ba sa kagwapuhan ko wwll thanks anyway" sabay kindat saakin............xxx end of fb xxx
Ayan ang naalala ko hooy mga readers tapos na ako~ hahaha oo tapos naako, at pupunta na kami sa school namin " *tok tok* ma'm lucy break fast is ready just get down and eat okay?!" si manang alderna at ayun bumaba ako pero...................... Na lost ako may problema saakin eh madaling ma lost naglakad lakad nalang ako at may natumba ako i think poste pero may narinig ako na nag salita " ahh f*ck what the hell!?" si akihiko wait bat ganyan ang boses niya " u-u-umm hiko?" nauutal kung sabi " i-im sorry " sabi niya at ayun na naman naging sweet ang voice niya "tara kain na tayo sabay na tayo bumaba" ok! Ang nangyare kanina was totally weird well i dont care and take note ha topless siya mukhang bago pa siya naligo kasi basa yung buhok "but before tayo bumaba pwedeng mag bihis mo na ako?" sabi niya bat naman niya kinu-question "pwede namn sige una na lang ako" sabi ko, una na lang ako kaya ko to hwaiting " sige eto yung map ha! Para hindi ka na ma lost" sabi neto at ibinigay saakin yung papel, may naka drawing na house tapos may mga nakasulat ah maybe map! (A: eh sabi niya map daw! si lucy vovo haha ^o^) eh epal na author! Kainin ka sana ng mga butiki haha (ikaw!? Kainin ka sana ng aso hahaha) idc bleee~... Ayun sinunod ko naman ang nakasulat at ayun nung nasa hallway ako ng idk kung saan papunta naka amoy ako ng mabangong amoy at sinunod ko naman ito at nakita ko si manang jelna oo dami noh! Tatlong nak assigned sa kitchen walong naka assigned sa cleaning at apat na naka assigned na maglalaba ayun ang dami at every month pa yung bayad nila wow ha! Maybe per month 15,000 ang nagagstos ni tita sophia para sa bayd sa ka nila well none of my business "lucy nandiyan ka pala" *snap* di ko namamalayan na nakalapit naako kay ate jel. Hoy lucy wag ka nang mag daydream pag se-sermon ko sa sarili ko " ah ate jel ano yang niluluto mo" tanong ko ki ate jel "ah! Eto.. (hindi yon: ako) adobong manok paborito ni master akihiko (hindi tinatanong : ako) " aahhh ayun pala " ah ok saan pala si tita sophie" sabi ko kasi eh hindi ko nakita eh halos na nga ma libot ko tong lahat na bahagi ng bahay wala si tita sophie pero may isang door na hindi ko napasokan hooy hindi ako pumasok sa ibat ibang door alam ko naman na kwarto yun at paano ko nlaman dahil mayrong name tag na nakasulat ang pangalan ng naka kwarto doon pero take note hindi iisa ang kwarto ng maid tag isa isa sila ng kwarto pero sympre hindi kalaki ng room ko parang kwarto sa karaokehan naka pasok kayo doon kung hindi basta at ayun bigla naman nag salita si ate jel. " aaahh!!! Si mrs. Sophie (ako in mind: hindi si daddy, si dad ang inahanap ko tsss!!) nag jogging siya ^_^" ahh ayun pala eh grabe to si tita sophie opposite na opposite ni mama....... T_T bakit ako naman umiiyak ayoko ng ganito gusto kung ma kausap ulit si mama at papa *sniff* pero kaya ko to may Monsta X naman ako at BTS at anime eh... Gaya ng sinabi ko opposite sila tita sophie at si m-a-mama dahil si mama umaasa ng maid namin hindi siya nag wo-work out never pa at si mama suot niya parang tae joke parang feeling dalaga eh si tita sophie elegant na elegant mama peace nalang tayo haha... "oh lucy bat parang maiiyak ka!" si ate jel. Naman basagan ng trip to! Eh nag a-acting ako dito "eh ah wala po to napuwing po" haaay kailan pa ba ako nag sinungaling never naman ako nag sinungaling in my lyp "aah ganun ba sige mauna kana sA dining room ako na ang mag handa dito" at sino naman sumabi sayo na tutulungan kitaa joke lang po ito noh hahaha at ayun naman sinunod ko si ate jel. At nauna na ako at may himala nahanap ko agad ang dining room kaya lang may narinig ako na nagsasalita hindi naman ito si tita sophie dahil ang harsh nito lalo lalo na kung ang mga maid dahil lalaki siya eh " putang**a niyo guys ang vovo naman ninyo kahit ang simple lang hindi niyo nagawa!!!??" woow ha grabe ang pag mumura niya kung magmura wagas eh!! ----- _______ ------- ++++ " so-sor-ry po boss kaya naman na fail kami eh may umepal dito" sabi sa kabilang linya at OMG si akihiko ko to ah yung nag mumura at dahil na shock ako bigla ako napa atras at natumba ako sa lalagyan ng vase at ayun nabasag at nagkatinginan ang aming mga mata........ Paktay tayo dyan ..............
YOU ARE READING
Meet Akihiko My Labs The World Wide Jerk
Randomlucys grand father kick her out for unknown reason one day she saw her aunt her moms bff her aunt said that she can live in her aunt house.... lucys aunt say to akihiko to get a gf but akihiko didnt agree but his mom lucys aunt said that all aki...