Hyomin đến trường quay chuẩn bị cho buổi phỏng vấn… đây là buổi phỏng vấn trực tiếp có sự tham gia của đông đảo giới phóng viên vì người được mời phỏng vấn là thanh tra cao cấp của sở cảnh sát Seoul, người đang rất nổi tiếng vì những thành tích đạt được trong thời gian qua ….
Hyomin chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ cuộc phỏng vấn, cô chuẩn bị rất kĩ mọi tình huống, dù sao, JBS, đài truyền hình nơi Hyomin làm việc, cũng là 1 trong những đài truyền hình có tiếng nhất cả nước… Trước buổi phỏng vấn, trong khi đang nhắc nhở staff thì Hyomin nhận được thông báo viên thanh tra đó đến…
- Chào thanh tra Lee… tôi là Park Hyomin, PGĐ đài truyền hình…
Hyomin mỉm cười, đưa tay chào viên thanh tra. Viên thanh tra cũng mỉm cười, bắt tay cô:
- Chào cô Park, tôi đã được nghe nhiều về cô, nay mới được gặp mặt..
- Vâng… cám ơn thanh tra đã dành chút thời gian tham gia buổi phỏng vấn hôm nay
- À… không có gì đâu… cô cứ gọi tôi là Sunny được rồi, đừng gọi là thanh tra này nọ, thấy xa cách lắm_Sunny tươi cười
- Vâng , thế thì tôi xin phép…
Suốt buổi phỏng vấn, Hyomin chăm chú quan sát Sunny. Thật ra cô cũng rất ngưỡng mộ viên thanh tra này, tuy còn trẻ tuổi nhưng những gì cô gái này có được thật đáng nể phục. Sunny hiện là thanh tra cao cấp của sở cảnh sát, được nhiều người nể trọng, đang được xem xét đề bạt làm PGĐ sở cảnh sát. Hyomin cũng không ngờ Sunny lại cởi mở đến như vậy, cô cứ nghĩ Suny sẽ lạnh lùng, khó gần_biểu hiện thường thấy của những viên thanh tra mà Hyomin từng gặp_ nhưng những ấn tượng mà Sunny tạo ra ngay lần tiếp xúc đầu tiên đã làm cho Hyomin có những suy nghĩ khác đi….
Taeyeon đến thăm Tiffany vào 1 buổi chiều nắng nhẹ. Đứng bấm chuông mà Taeyeon cũng thấy hồi hộp. Cô không hiểu nỗi mình bị gì nữa?.... Tiffany xuất hiện với cái chân còn đau, thấy Taeyeon, cô mỉm cười:
- A! Taeyeon! Sao cậu đến mà không báo trước?
- Tớ có việc đi ngang đây, sẵn ghé thăm cậu luôn, từ hôm đó đến giờ không đến thăm cậu được, cậu thế nào rồi? đỡ hơn chưa?
- Tớ đỡ nhiều rồi, cậu vào đi
- Um…
- Ngồi đi Taeyeon, để tớ lấy nước…
- À thôi, không cần đâu, tớ không khát, cậu ngồi đi… cậu có đi tái khám chưa?
- Có, tớ đi hôm qua rồi _ Tiffany mỉm cười
- Chân cậu thế này sao tự đi được?
- Tớ nhờ người bạn đưa đi, cậu yên tâm…. Cũng gần 1 tuần không đến đài truyền hình rồi… không biết có sao không nữa?_Tiffany thở dài
- Ơ? Không phải cậu đã xin nghỉ phép rồi sao?
- Xin nghỉ phép là 1 chuyện, vấn đề là tớ đang trong thời gian thực tập, cần tạo ấn tượng cho giáo viên để được tốt nghiệp sớm
- Thế… cậu đã từng đi hát ở đâu chưa?
- Chỉ ở những chương trình nhỏ thôi…
BẠN ĐANG ĐỌC