Mở đầu 1. Tìm được SooJung

524 63 0
                                    

Bạn chạy ù đến Sở cảnh sát khi nghe được tin báo.

SooJung ngồi trong góc phòng giam, không dám ngước lên nhìn bạn hay bất cứ người nào khác. Đôi vai con bé run lên, có lẽ vì sợ hãi, hoặc nó đang khóc, cũng vì sợ hãi.

Con bé đã mất tích hơn 1 tuần. Sau tất cả những cuộc tìm kiếm thì rốt cuộc lại gặp được ở đây.


Tội danh: Sử dụng và buôn bán ma túy trái phép.

Viên cảnh sát trẻ tuổi nhìn bạn một lúc rồi mới nói.

Viên cảnh sát: Cô bé đã bị thao túng!

Bạn: Làm sao cậu biết được?

Viên cảnh sát: Có rất nhiều chứng cứ cho việc này. Nhưng...xin lỗi, tớ không thể nói cho cậu được!

Bạn: Taehyung! Xin....xin cậu. Cho tớ biết, dù chỉ một chút thôi, về những gì đang xảy ra với cháu tớ. Xin cậu....

Taehuyng thở dài. Cậu im lặng một lúc thật lâu, lâu đến mức bạn nghĩ cậu bạn sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì cho bạn. Nhưng Taehuyng ngó nghiêng xem có ai để ý rồi mới ghé tai nói nhỏ cho bạn:

- Trường học!

Nói rồi cậu nhanh chóng đứng lên đi mất, bỏ lại bạn với nỗi hoang mang kinh hoàng.

"Trường học"

Trường SooJung theo học là một ngôi trường tư thục quốc tế mang tên Eternity.

SooJung là con gái của chị SooYoung- chị gái bạn. Cả bố mẹ con bé đều đã định cư ở nước ngoài chỉ còn SooJung ở lại Hàn với bạn. Chỉ 2 năm nữa thôi, con bé sẽ đoàn tụ với gia đình. Nhưng, chuyện quái quỉ gì đang xảy ra với con bé vậy?

Bạn nhất định phải tìm được lý do.

Trường học

Trường học

Trường học

[IMA sitcom| Namjoon] Thầy à, bớt giỡn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ