Bạn vào trường cũng thấm thoát qua...4 tiết học rồi. Bạn cũng thở phào vì mọi người không ai nghi ngờ bạn, mọi người ở đây không bao gồm Kim Namjoon. Thật kinh khủng, cái tên cá biệt cùng lớp với bạn năm nào lại trở thành giáo viên, mà ma xui quỷ khiến thế nào lại gặp trúng hắn lúc này.
Cần tránh xa hắn một chút. Chỉ cần hắn lên cơn tò mò là mình chỉ có "lòi đuôi"- Bạn tự căn dặn bản thân.
Kim Namjoon đứng trên bục giảng tiết sinh hoạt đầu tuần.
Hôm nay phải bầu lại lớp trưởng. Vì lớp trưởng SooJung có "lý do riêng" phải nghỉ học đột xuất nên lớp hiện giờ không có ai phụ hắn lo chuyện quản lý lớp.
Namjoon nhìn quanh lớp một lượt, thở dài một cái. Tất cả thành viên trong lớp đứa thì cúi mặt xuông giả không quan tâm, đứa thì nhanh nhanh chóng chóng chuyển dời tầm mắt khi chạm phải ánh mắt của hắn.
KHÔNG MỘT AI MUỐN LÀM LỚP TRƯỞNG CẢ!!!
Những đứa nhóc 17 tuổi non nớt này, trông ngây thơ thế thôi nhưng không ai có thể biết được gan chúng có thể làm tận những điều gì.
SooJung cũng vì thế mà...
Ánh mắt hắn lại chạm vào dáng người ngồi ở góc lớp, học sinh mới. Hắn cười thầm trong lòng, đúng rồi nhỉ, có "nhân lực tiềm năng" ở đây mà hắn lại qên khuấy đi mất.
Hắn cất tiếng gọi:
Hắn: Selene! Còn em thì sao?
Bạn đang ngẩn ngơ nghĩ phải làm gì tiếp theo, đâu có để ý đến những gì hắn nói nên khi được gọi thì ngơ ngác chim non đứng dậy.
Bạn: (lắp bắp) Thầy... Thưa thầy....em, à.....em...
Hắn: (hằn giọng) Có được không?
"Được hay không cái quái gì chứ"- bạn rủa thầm trong lòng. Tự trách mình vừa nãy đã dặn lòng kĩ càng thế mà! Số trời may mắn được hắn "chiếu tướng" lại còn ngồi ngẩn ngơ không để ý.
Thế là bạn lại nhìn quanh bảng đen để ngầm đoán xem "thầy" đang giảng đến đâu rồi.
Trên bảng:
"I would tell the truth If I were you." và một dấu chấm hỏi to đùng ngay chữ "were"
Bạn cười thầm, đoán được rồi nhé "thầy"! Muốn hỏi "were" trong trường hợp này đi với "I" được không chứ gì. Xì!!! Dễ ợt.
Thế là tự tin như ruồi, bạn dõng dạc từng chữ trả lời như đinh đóng cột.
Bạn: Dạ được ạ!
Hắn: (cười thầm) Em có chắc chứ ?
Bạn: (lại như đóng cột) Dạ, chắc chắn!
Thực ra bạn còn muốn tuôn ra một xô lý thuyết tiếng anh bạn đã từng học thuộc lòng vào những năm học trung học nhưng lại bị một tràng pháo tay của cả lớp làm át mất.
Ở đây trả lời đúng là được vỗ tay à! Kỳ cục ghê...
Hắn: Tốt lắm, Selene! Từ giờ em sẽ là lớp trưởng của 11C. Ok chứ cả lớp?
Cả lớp: Ok!
Và thế là giữa những khuôn mặt vui mừng vì thoát nạn, bạn méo xệch khi nghĩ đến tương lai tăm tối của mình.
"Ok cái con khỉ nhà tụi bay, mấy đứa ranh này!
Còn cái tên kia nữa, rõ ràng hắn canh me bạn không chú ý mà "đưa bạn vào tròng".
THẬT LÀ ĐÁNG HẬN MÀ!!!"
"T/b!
Cho dù là trước đây, bây giờ hay sau này đi nữa, cậu vẫn sẽ là lớp trưởng của Kim Namjoon này, và cũng chỉ của Kim Namjoon này mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA sitcom| Namjoon] Thầy à, bớt giỡn!
FanfictionIma sitcom Namjoon [Thầy à, bớt giỡn!] Tác giả: Mè Đen (medengood) Không được mang truyện đi bất cứ đâu mà không có sự đồng ý của tôi. Lưu ý: không có ý gì nhưng không cho phép chuyển ver.