A/N: hi guuuys sorry namaaan late na late na super late na talaga tooooooo sorry talaga..busy talagaa si author eh pero gagawa ako ng paraan na makapag update pa minsan minsan ahhahaha pero guys vote ng vote sa story para naman maganahan akong magupdate sge naaaa di naman mabigat ang hinhingi ko eh heheheh sge readers enjoy
MARK'S POV
andito parin kami sa resort..inaalagaan ko ngayun si kristine ikalawang araw na nyang linalagnat....pero di naman sya katulad mg isang bata na ayaw uminom ng gamot madali lang syang pagsabihan...ayaw nya kasing magkasakit...
"mark salamat"
"para saan?"
"kasi inaalagaan mo ako kung wala ka walang mag aalaga sakin kasi wala rin si mommy kaya nagpapasalamat ako sayu sa lahat lahat.."
"wala yun intindihin mo lang na magpakalakas ka para naman gumaling kana...kung gagaling ka na may surpresa ako sayu.."
"tinuturing mo naman akong bata hahahah sge magpakalakas ako hahahah"
parang wala lang sa kanya ang sakit..parang hindi nya dama na nagkasakit sya kaya nga gusto ko sya ay hindi pala mahal ko na pala...
*cellphone ringing*
"hello?"
"mark kumusta na si kristine?"
"ah ito nagpapahinga sya bat mo natanong"
"andito na kami sa labas"
"wag ka ngang magbiro ang bilis naman yata haaa"
"hoy kung ayaw mo igihiba ko talaga tung pinto nyo"
"alam kong nagbyabyahe pa kayo"
"BUKSAN MO ANG PINTO NANDITO KAMI SA LABAS!!"
"ito na papunta na dyan ahhaahhaha"
binuksan ko ang pinto at ang nadatnan ko ay isang hampas ni regie...
"aray!!"
"hi kristiinee!!! hoy bumangun ka uminom ka ng maraming tubig!!!!"
"pwede bang wag kang sumigaw kakainum ko lang no"
"uminom ka ulit para naman gumaling ka naa para na makapaggala tayo"
"oh sge na...pero ikaw lang san boyfriend mo?"
"ah sya pumunta sya sa korea may aasikasuhin sa family business nila may mana raw sya"
"malamang business boba...pakisabi pasalubong haa"
"matagal pa syang uuwi"
"kailan"
"next week...namimiss ko na nga sya ---ARAY MAMBATUK TALAGA"
"matagal pala ha..."
"subukan mong mambatuk uli..."
hinug ni kristine si regie... cute conversation hahahaha wala lang akong imik dito tinignan ko lang sila ang saya kasi nilang pagmasdan parang mga bata...
"ARAY!! bat anong--
"ahhahahah tulala ka ah"
haish tong babaeng to! sino pa nga baa ang friend lang ni kristine na kasin kulit ng bata ay hindi pala mas makulit pa sa bata...
"hoy mark anong ibig sabihin ng ngiting yan?"
"wala regie masaya lang ako kasi bumalik ang dating kristine"
"eh soos kinilig ang gaga...bat bumalik? naging iba ba ang ugali nya? kailan?"
"gaga hindi regie ang ibig sabihin ni mark ay bumalik ang lakas ko kasi...bakit nga ba mark?"
BINABASA MO ANG
THE BOY NEXT DOOR IS MY LOVER??
Teen Fictionang story na ito ay para sa friend ko na labis ang pagmamahal ni mark sa got7...ang story na ito ay nagsimula sa konying harutan at awayan pero nahantungan sa lambingan