Câu này của Hạ Duy khiến Giang Chi Châu cảm thấy thật ngu người.
“Nếu như em không chấp nhận được sự thân mật của anh rồi quyết định chia tay anh thì làm sao bây giờ?” Giang Chi Châu hỏi.
“À....” Chuyện này cũng khó đây. Hạ Duy không biết nên làm thế nào, cách giải nhất tốt nhất là cô phải có trách nhiệm với Giang tiên sinh cả đời, “Dù em cảm thấy không quen với nụ hôn vừa rồi của anh lắm nhưng vẫn có thể chịu được.”
“Như vậy thì...” Giang Chi Châu nhìn cô rồi nói tiếp, “Hôn thêm nhiều lần nữa chắc sẽ quen thôi.”
Hạ Duy: “...........”
Tại sao đàn ông yêu đương chỉ toàn nghĩ đến những chuyện không vậy nhỉ?
“Gíup anh buộc dây nào.” Giang Chi Châu xoay lưng lại, khẽ giơ cao hai tay. Hạ Duy thầm lau nước miếng, cầm sợi dây thắt cho anh một chiếc nơ bướm cực kỳ nữ tính.
“Được rồi.” Hạ Duy tự vỗ tay cho bản thân, việc lớn đã thành, “Vậy em không quấy rầy anh nấu ăn nữa.”
cô bước đến cửa phòng bếp thì Giang Chi Châu chợt lên tiếng: “Móng tay em mới làm nhìn đẹp lắm.”
“.....” Để chào đón Giang Chi Châu về nhà nên cô cố ý làm bộ móng mới, nhưng cô nghĩ đến sẽ được Giang Chi Châu khen ngợi, “anh thật sự cảm thấy như vậy sao?”
Giang Chi Châu khẽ mím môi dưới, nói với cô: “không phải em đã nói thấy phụ nữ vừa làm bộ móng mới thì phải khen đẹp sao?”
“.... Cho nên ý của anh là anh không thấy đẹp đúng không?”
Giang Chi Châu: “........”
Sao anh khen đẹp mà cô còn tức giận là sao?
“anh thấy làm móng ít lại một chút sẽ tốt hơn.” Giang Chi Châu vẫn giữ quan điểm của mình trong vấn đề này, “Mỗi ngày em đều ở cửa hàng, anh lo ngại em có bị trúng độc không?! Dù sao mỗi ngày đều ngửi mùi nước son cũng có hại cho sức khoẻ.”
Hạ Duy cười: “Lúc bọn em làm việc đều đeo khẩu trang mà, còn anh ngày nào cũng chui vào phòng bếp thì nên lo lắng cho làn da của mình có bị vàng da, bóng dầu không đi.”
“Mỗi ngày anh chỉ làm một món ở Thiên Hạ Cư mà thôi, thời gian còn lại đều ở nhà nấu ăn cho em. Nhưng anh thấy em nói cũng có lý, có phải anh nên giảm số lần xuống bếp không nhỉ?”
Hạ Duy: “.........”
cô không hiểu lắm, sao Giang tiên sinh có thể hờn dỗi bắt bẻ người khác như vậy chứ?
cô cố giữ bình tĩnh nói: “Nên để tránh xảy ra chuyện đó thì em đã chuẩn bị cho anh rất nhiều mỹ phẩm dưỡng darồi mà, anh cứ yên tâm đi, em sẽ quản lý việc dưỡng da cho anh.”
Giang Chi Châu: “..........”
Hai người đấu khẩu xong, Hạ Duy lại tung tăng vui vẻ đi ra ngoài. cô ngồi lên ghế salon và lấy điện thoại gửi tin nhắn cho đám bạn thân: “Tin tức nóng hổi đây! Cuối cùng Giang tiên sinh không kiềm chế được nữa nên đã ôm hôn mình đó!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Hợp Yêu Đương - Bản Lật Tử [Full]
Tiểu Thuyết ChungNguồn: Vinote Thể loại: Ngôn tình, Đô thị, Hài hước Editor + Beta: Vinote.vn Vào một ngày đẹp trời nào đó, trên diễn đàn tình yêu Hải Giác lại xuất hiện một chủ đề vô cùng hot: có tên "Hình như tôi không thích hợp yêu đương". Chủ lầu A: Tôi có bệnh...