SO nandito na ko sa court kung san maglalaro sila Merling at si Zeph (!!!!) pero si Merlin at tropa palang niya mga nandito, di kasi sila as in buddy buddy ni Zeph pero close kaya siguro kinaibigan ko si Merlin no? Hmmm
"Huy sa likod ng puno! East 60!" sigaw niya, mabilis mata ko pag ganto nakakaadik kasi pag nakakapatay sa ROS diba? Napaka fulfilling lang HHAHAHHAH.
"GOOD, GOOD"
"YAAAAAS CHICKEN DINNERRRR YAAAS" Sigaw ko tas nag apir kami ni Merlin. Tumayo na siya mag warm up daw kasi sila hay buti pa boys madami pwede pag laanan ng oras, eh ako di naman ako marunong mag basketball, volleyball? Hindi rin.
Nagstart na yung game kasi mejj kumpleto na sila, pero si Zeph wala padin sad naman, pumunta ako dito para sayo diba?! Di ako nagreview sa quiz ko sa major subject para bukas tas di ka dadating!! Isip isip ko habang nag solo muna ako sa ROS, yan napang gigilan ko tuloy kalaban.
"Uy galing ah sali naman ako!" bigla ko nahulog phone nagulat kasi ako!
"Hala sorry, eeto oh magugulatin ka pala hahaha" sinabi niya yon tas tumawa after! Si Zeph to guys!!! tinabihan ako ni Zeph, ang pogi pogi niya pala kahit di siya naka jersey kahit naka t-shirt lang siya ng Nike na white tas shorts, yung rubber shoes niya naman Nike na Black, oks na maayos naman siya mag dala ng damit hmm. (Sorrry yun talaga una ko pinapansin sa lalaki) Pero wait KATABI KO SIYA AT ANG LAPIT NIYA SA MUKHA KO KASI NAKATINGIN SIYA SA SCREEN SA PHONE KO TINITIGNAN STATS KO SA ROS OMG THIS IS LIFE RIGHT?
"EH KASI SI MERLIN LAGI AKO GINUGULAT NASANAY NA ATA KATAWA KO MAGULAT"
"Pre lika na dito pahinga muna ako" Sigaw ni Merlin habang papalapit samin, magkateam pala sila.
"SIGE! Sabi niya pabalik tas tumingin siya sakin at inabot sakin ang phone ko tas bigla na siyang umalis papuntang court...
Meanwhile habang papalapit tong isang panget na to sakin hinagis ko sakanya towel niya at tubig niya-
"Alam mo papansin ka talaga eh no? Andun na eh, may moment na eh, sisirain mo pa walangya ka talaga" Sabi ko sakanya tas tinalunan ko siya pero kadiri pawis pala siya ew
"What? Ikaw na nga tinulungan ko dyan, mamaya magstammer ka pa kasi wala ka ng masabi pag pinatagal ko pa, oh ano?"
"Kahit na! wala pa 5 minutes yunn ehh!!!!!!!"
"Sus tumahimik ka dyan, papunas nga ng likod ko."
ughhhhhh bakit ko po siya kaibigan
Ikatlog rason: Yung epal mong kaibigan.
7/72018
BINABASA MO ANG
BAKIT HINDI KA CRUSH NG CRUSH MO?
Teen FictionMAGANDA NAMAN AKO. (ANGAL?) MATALINO ( OF COURSE! WHAT IS BEAUTY IF THE BRAIN IS EMPTY) MATANGKAD? (OKAY 5'3, DI NA MASAMA YON NO) MABAIT OH ANO PA BA HAHANAPIN DIBA KASO SADYANG MAS MAGANDA LANG SIGURO MGA TAO SA PALIGID KO KALOKA SIGE OKAY NA KO...