- Thiên Tỉ, dạo này em hơi mất tập đó. - Vương Tuấn Khải nhẹ giọng, rồi anh hỏi:
- Có chuyện gì sao?Cậu lắc đầu:
- Vẫn ổn mà.
Vương Tuấn Khải cũng không truy vấn, giờ đã là tháng 7, Thiên Tỉ vừa thi xong chưa kịp nghỉ ngơi đã phải đi tập luyện cho buổi concert, tự nhiên sẽ mệt mỏi, thiếu tập trung, anh có khi lại là lo hão.
- Khải, anh xem, nhóm này hiện tại độ nổi tiếng vượt qua chúng ta đấy! - Vương Nguyên điện thoại tới cho Vương Tuấn Khải xem.- Nine Percent? - Vương Tuấn Khải liếc qua rồi đáp.
- Ừ, ừ. - Vương Nguyên gật đầu thật mạnh. Thấy Vương Tuấn Khải chẳng để tâm liền quay sang Thiên Tỉ hỏi:- Thiên Thiên, em thấy sao?
Thiên Tỉ gật đầu 'ừ' một ái xem như đã trả lời. Cậu hiện tại đang cố gắng tập trung, không muốn nhìn thấy hoặc nghe thấy hay có ai nhắc thứ gì liên quan tới Trần Lập Nông.
Vương Nguyên 'xì' một tiếng, nhịn không được lại tiếp tục hỏi:
- Hai người thấy bọn họ thế nào?
- Không tồi, có tương lai, tiền đồ rộng mở. - Vương Tuấn Khải chẳng thèm nhìn Vương Nguyên, đáp một câu trả lời tiêu chuẩn.
- Ừ. - Thiên Tỉ chậm chạp gật đầu, đáp cho có lệ.
- Chán chết! Cậu Thái Từ Khôn này đúng là có vẻ đẹp ma mị đó! - Vương Nguyên dí điện thoại vào mặt Vương Tuấn Khải, ý bảo Vương Tuấn Khải mau xem xem.
- Trang điểm đậm quá. Vương Tử Dị khá giống anh Đại Lục. - Vương Tuấn Khải chán ghét nhìn một cái rồi đẩy Vương Nguyên lẫn điện thoại của cậu ấy ra.
Vương Nguyên bị né tránh cũng không có biểu hiện gì, lại tiếp tục nói:
- Cậu Trần Lập Nông này dễ thương giống tớ phết, nhỉ?!
- Tập luyện tiếp thôi. - Thiên Tỉ đặt điện thoại xuống, đứng lên nói.
- Ừ. - Vương Tuấn Khải cũng nhanh chóng tắt điện thoại.
- Thiệt tình! - Vương Nguyên vô cùng ảo não, hai thắng một, nên chỉ có thể đành ngưng việc bàn về nhóm mới.
Buổi tập diễn ra coi như là ổn định, cuối cùng cũng kết thúc êm ả.
- Hay là đến quán ăn gì đi? - Vương Nguyên đề nghị.
- Phiền lắm, lỡ bị nhận ra thì phiền hơn. - Thiên Tỉ bác bỏ.
- Yên tâm, quán này mới mở, hơn nữa cũng vắng lại còn ở chỗ ít người, cực thanh tĩnh! - Vương Nguyên vỗ ngực đảm bảo, tay đưa ngón tay cái lên, nói tiếp:
- Tớ thị phạm rồi, ngon lắm!
- Thiếu an toàn. - Thiên Tỉ lần nữa bác bỏ lời đề nghị của cậu bạn tốt, nơi đó vắng vẻ xảy ra chuyện thì tiêu.
YOU ARE READING
[Đồng nhân Thiên Nông] Không rõ... - Xú nha đầu
FanfictionCP: Thiên Nông - TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ xxx 9% Trần Lập Nông Lưu ý: Nhân vật không phải của người viết, mọi sự việc diễn ra trong đây là hư cấu, không có thật, viết vì phục sự sư hư cấu ảo tưởng của người viết, nhắc la...