"Best! Hahahhaa!"- Sofia
Hi Besstt! Mustaaa??" Ako
"Okay lang naman, ikaw ba Camille?" Sagot ni Sofia
" Hayy! Ang busy! Sobrang dami ng homeworks!" Sagot ko.
" Awts! :( Uy, Ingatan mo sarili mo ha! Kapag pagod ka na, magpahinga ka, okay?"- Sofia
"Nuxx! Natats naman ako! Hahhaa!"- Ako
Hahaa! Labyu best!"- Sagot ni Sofia
"Labyuu moorree!" Sagot ko!
Laging ganyan ang sitwasyon namin ng bestfriend kong si Sofia. Nasa Pampanga na kasi siya at nasa manila naman ako. Kaya through chats kami nakakapag usap. Dito namin pinag uusapan ang tungkol sa mga nangyari sa amin. 6 years ko na siyang bestfriend kaya sobrang nalungkot ako nang malaman kong sa Pampanga na sila titira. Pero promise niya sa akin na araw-araw kaming mag-uusap/mag chachat kaya eto, lagi kaming magkachat.
"Besttt! Grabeee! Nakita ko na naman si Cedrick! Ang wafu talgaa! Huwahh!" Ako
" Hahahah! Ikaw talaga, Cedrick pa rin? Ilang taon mo nang crush yan ah! Hahaha!"- Sofia
Ganun talaga!"- Ako
"Hahahah! Best! Miss na miss na talaga kita! Huhuhu!"- Sofia
"Ayt! I miiissss yoouu moorree!!!! :'(" Sagot ko.
Hay! Namimiss ko na talaga ang bestfriend ko!
"Best! Promise! Sa sem-break, dyan talaga ako!!! Waahh!"- Sofia
"Wahhh! Tologo! Kyaahh! Yehet! yehet! Di na ako makapag hintay!!!+ Sagot ko! naeexcite kasi ako!
"Yes Best! kaya get ready dahil 2 weeks na lang, sem-break na!" Sabi ni Sofia.
"Kyaahhh! For sure wantusawang kainan at galaan na naman to!" Sagot ko.
"Hahahha! Just like the old times! O siya, mago off muna ako! Byee! Ingat ka palagi! Labyuu!" Pamamaalam ni Sofia.
Nabasa ko yung lat message ni best nang makita ko yung pangalan ni Cedrick sa mga online friends ko! Wahhh! Yung crush ko! Clinick niya yung pangalan niya at mag ha hi sana ako, kaso naisip ko yung best friend ko kaya sabi ko rereplyan ko muna siya kaya clinick ko yung pangalan niya at dali daling tinype ang" I LOVE YOU! MAG-IINGAT KA PALAGI! MWAHH! :*" THEN ENTER. Then inex ko na yung pangalan niya nang biglang nag reply siya ulit, Nasa isip ko, akala ko ba mago off ka na? Nang mabasa ko ang chat niya ay muntik na akong mahimatay!
"BEST! ANYARE? BAKIT DI KA NA NAGREPLY?" At! nakita ko nga ang chat box namin at wala dun yung nireply ko sa kanya! 0_o What?! What?!
OMFG! KILL ME NOW! WHAT EFF! KAY CEDRICK KO NASEND! HUUAAA!! NAISIP KONG I SEND KAY CEDRICK ANG "WRONG SEND" nang biglang mag brown out! Punyetaaa! Help me! OMG! Jusmiyo! Huhuhu! Sana lamunin na ako ng lupa!
KINABUKASAN:
Ingat na ingat ako at nananalangin na sana ay wala akong Cedrick Cordero na makasalubong! At mukhang nagtagumpay naman ako. Nakapasok na ako sa room at dumating na rin ang teacher namin. Nasa kalagitnaan na siya ng pagtuturo ng may kumatok. Di ko makita kung sino ang kausap niya! Choss! Hahahah
AT HALOS MAMATAY AKO NANG MAKITA KO SI CEDRICK SA HARAP KASAMA ANG MGA KAKLASE NIYA. MAY IEEXPLAIN LANG DAW SILA. PERO IBA TALAGA YUNG FEELING KO E. NAKATINGIN SIYA SA AKIN! AT NAGULAT AKO NG BIGLANG HINARAP NG MGA KAKLASE NIYA ANG MGA HAWAK NITONG COLORED PAPER NA NAKALAGAY
YES! I LOVE YOU TOO!
WHAT THE EFF! Tapos tumingin siya sa akin. Tapos lumapit siya at sinabi niya:
"I love you more! Akala ko wala ka nang balak umamin e! Obvious naman na may pagtingin ka sa akin!" Sabay kindat!
"Pero wag kang mag-alala, MAY PAGTINGIN DIN AKO SA IYO, NOON PA, CAMILLE! NATATAKOT LANG AKO KASI BAKA DI MO NAMAN AKO GUSTO, PERO NUNG SINABI MO SA AKIN YUN KAGABI?GRABE! DI AKO NAGDALAWANG ISIP NA MAGTAPAT NA RIN SAYO"
SHET! Nagtilian ang mga kaklase ko! Shet! Nananaginip ba ako? Pero hindi! nandyan talaga siya e!
Hi Guys! Thank you so much for reading! I appreciate it! Hahaha! Please do vote and leave a comment. Thank you so much! I love you all! God Bless!