Ella's P.O.V.
Umuwi na ako sa bahay.
Di ko pla alam na ang dami nang Text at call sina Mama, Papa, Lolo at Lola grabe talaga si mag alala sakin...
Pag kauwi
Tao po La, Lo si EZ pp to...
Tawag ko
Lola: EZ akala ko kung ano na ang nangyari sayo.
Lolo: mabuti naman at ligtas ka Sobra ang pag a alala namin sayo.
Sabi ko, okay lng po ako wag kayong mag a lala ta tawagan ko nlng po sina Mama at Papa na naka uwi nako.
Lola: sige tawag mo na ngayon.
Tinwagan ko sina Mama at Papa
Ringggggg....
Sabi ko, ma Hello nandito na po ako sa bahay wag na po kayong mag alala
Mama: mabuti naman at ligtas ka ilang beses na akong tumawag nag Text pero wla parin eh
Papa: Salamat naman at ligtas ka Malapit ka ng mag Graduate ah...
Sabi ko, oo nga po sana nandito kayo para kapag naka Graduate nako kumpleto tayong a akyat sa Stage.
Mama at Papa: wag kang mag alala nandyan kami Sige na Byeee may gagawin pa kami mag ingat ka ha.
Sabi ko, sige po byeeee.
Pagkatapos ng ilang araw......
Dumating na ang araw kung saan Ga Graduate nako ng College....
Lahat ay binigyan ng awards lahat tinawag sa Stage....
Ms. Principal: our Vali Victorian Ella Zhai A. Santos around of a flos please...
Lahat nag palak pakan sakin sobrang saya ko na parang hindi ko alam kung totoo bato o hindi...
Umakyat na ako sa stage at nag Speech.
Sabi ko, Maraming salamat po sa lahat especially sa Mga Nag palaki sakin si Lolo, Lola, Mama at Papa maraming salamat dahil tinuro nyo kung pano ako maging mabait at magalang na bata salamat din dahil pina laki nyo ako na may tako sa dyos at salamat din sa mga Ka kalse ko sa mga Kaibigan ko sa lahat ng ginawa nyo Salamat.
Binaba ko na ang Mic at hindi ko namalayan na ang daming luha na dumadaloy sa mata ko....
Nakita ko sina Mama at Papa na naka tayo at nag palak pak sakin.
Hindi ako maka paniwla na nanditi sila sobra ang saya ko.
Pagkaupo ko..
Vanessa: Masaya ako ng mag karon ng kaibigan na katulad mo.
Sabi ko, ako rin...
Pa alis na sana ako ng Bigla akong tinawag Ni France
France: Ella your so Brave to face your fear. At masaya ako dahil ligtas ka... And Congratulations dahil Graduate na tayo kahit hindi pa tayo mag ka kilala ng lubusan
Sabi ko, salamat din sa mga Payo mo maraming salamat.
Pagkatapos ng Araw ma Yun .....
Sumakay na ako sa Eroplano pa puntang manila sobrang saya ko talga... Dahil kasam ko na ang pamilya ko...
At isinira na apat na parte ng University na kung saan nakitang patay ang apat naming ka kalse mula noon kahit malayo mn naging magkibigan na kami Ni Vanessa pero may mga balita pa din na may nag paparamdam parin sila ang mga galit na ka luluha, at hanggamg ngayon ay tina tawag parin itong Mysterious University dahil hanggang ngayon wla parin nakaka alam kung bakit puma patay ang mga Galit na kaluluha......
End
BINABASA MO ANG
Mysterious University√ (COMPLETED)
HororMysterious University Pangalan pa lang na kakakilabot na, ito ay isang University kung saan lahat ng mga Misteryo ay mahirap paniwalaan, kaya kung gusto nyong malaman kung ano ba talaga ang MU or Mysterious University, hali na at pasukin ang mundong...