Chapter 21 : LOVE <3

78 4 3
                                    

Elle Jay's P.O.V

*kriiiiiiiiiiiing* *kriiiiiiiiiiiing*

Nang mag ring na ang bell para sa oras ng dismissal ay agad akong tumayo at hinablot ang bag ko ..

' Tol , nagmamadali ka ata ? '-matt

Shit ! Wala akong oras para makipagbiruan ngayon -____-

' Pabayaan mo siya bro .. '-sean

Pacool na pinigilan ni Sean si Matt at tinulak ako palabas ng pinto ..

Hindi na lang ako umangal at nagmamadaling lumabas ng room ng makatagpo ko si Sir Ronjie sa may pintuan ..

' ELLE JAY !! '-sir ronjie

walang ganang humarap ako sa kanya at ipinahalatang may gagawin akong importante ..

' Sir ano po yun ? '-ako

' Partner mo si Andrea di ba ? '-sir ronjie

' O-opo sir .. '-ako

' I think you have to read this '-sir ronjie

May inabot saking papel si Sir Ronjie ..

Agad ko namang kinuha at binasa ..

Sigurado akong etoh ang papel na binigay ni Andrea kanina ..

" I HAVE TO CONTROL MYSELF FOR KILLING SOMEONE .. ABOUT THAT FVKCING PROJECT OF YOURS , JUST TELL MY FVKCING PARTNER ABOUT THAT AND I'LL DEAL WITH IT LATER "

Uh-oh ..

Galit nga siya TT^TT

' S-sir kailangan ko na pong umalis !! '-ako

' ELLE JAY !! '-sir ronjie

Nagmadali akong lumabas ng room at hindi na pinansin ang pagtawag ni Sir ..

Kailangan kong makita si Andrea !

Shit kasi eh ! >___<

Ba't ko ba kasi sinabi sa kanya yun ? Bakit ba kasi naging torpe pa ang character ko sa story na toh ?!!


' Hi Elle Jay ! Pupunta ka ba sa bahay mamaya ? '

' Hey ! Elle Bakit hindi mo na ako tinatawagan ? '

' Oh my God , Elle Jay ang gwapo mo talaga ! Lalo na sa malapitan !! '


TORPE pala ? Tsk.

Hindi ko na pinansin ang mga pinagsasabi ng mga babaeng yun at binilisan pa ang paglakad ..

Dahil sa pagmamadali ko ,

may nabangga akong isang babae at dahil tumilapon ang bag niya sa sahig , nagkalat naman ang mga gamit niya ..

' Sorry Miss---ANDREA ? '-ako

nanlaki naman ang mata ko ng makita ko sa harap ko ang babaeng kanina ko pa hinahanap ..

' Tss. '-siya

Dali-dali niyang pinulot ang gamit niya at tumayo ..

' Look Andrea , i have---- '-ako

nagulat nalang ako ng biglang binangga niya ang balikat ko at nagmamadaling umalis ..

Haaaay .. *deep sigh*

Bakit ba palagi nalang napuputol ang sasabihin ko ? >.<

THAT NERD GUY IS MY KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon