Đừng vào đây gây war . Nói trước vậy thôi .
Có mấy bạn fan trẩu mắc cười vl (=_=) Tại sao cứ phải đi so sánh idol thế hệ trước và thế hệ sau vậy ?
Tự nhiên đi so sánh EXO , BTS , GOT7 , vân vân với DBSK , SuJu , BigBang ,... Các bạn muốn bị ăn phốt lắm à , idol thế hệ trước họ đẳng cấp hơn về mọi lĩnh vực . Okey ! Cứ lướt FB là lại thấy mấy bạn fan trẩu rảnh háng đi so sánh .
Theo tui ý , không phải EXO hay BTS là huyền thoại như các bạn nói , huyền thoại là ở những nhóm nhạc thế hệ trước kia kìa . DBSK được mệnh danh là " Huyền thoại K-POP " các bạn có biết không ? Thế éo nào cứ đi so sánh EXO vs SuJu , BTS vs BigBang , đủ thể loại . Các bạn hết việc để làm à , các bạn rảnh háng quá nên ngồi gây war kéo thêm anti về cho idol của các bạn à . Hết so sánh idol trong K-POP thì lại đi so sánh với sao US-UK .
So sánh EXO vs Charlie Puth , BTS vs Justin . SNSD vs Taylor , Red Velvet vs Ariana . Cho tui được cười vào mặt các bạn. Những sao quốc tế như họ mà các bạn cũng đi so sánh với idol của các bạn được á . Cho tui hỏi , não các bạn có bị úng nước không ?
Tui hỏi các bạn , idol của các bạn đã có MV nào hơn 1 tỉ view như họ chưa . MV của sao quốc tế có khi lên đến 2 tỉ , 3 tỉ view , thậm chí là còn hơn nữa cơ .
Không so sánh về mặt tài năng được nữa thì các bạn lại đi so sánh về mặt nhân cách .
Sao US-UK họ quá đẳng cấp rồi , việc họ chảnh thì cũng là điều rất bình thường . Họ giàu , họ có quyền , nhân cách của họ ra sao cũng không cần các bạn phải ghé mồm vào .
Rồi đến " Chiến tranh " giữa EXO-L và ARMY . Tui không thể hiểu nổi tại sao hai fanfom lại đi cãi nhau trong khi hai nhóm lại rất thân thiết . BTS nhận giải Daesang , họ xứng đáng nhận được giải thưởng đó . Thật sự tui cũng rất tiếc cho EXO nhưng BTS thật sự tài năng , những sản phẩm âm nhạc của họ rất hay . Cả hai nhóm đều nỗ lực để làm nên những sản phẩm âm nhạc xuất sắc . Thế mà vừa lên face , đập vào mắt tui là dòng status :
" BTS THẮNG GIẢI DAESANG RỒI , BỌN EXO BẤT TÀI , ĐÉO BẰNG 7 ANH NHÀ TAO "
Hơ hơ , thử hỏi xem EXO-L đọc được dòng tus này thì sao ? Thì phốt sml chứ sao . EXO bất tài ??? Bạn à , não đây , cho vào đầu lại đi .
Lướt xuống , lại là một dòng tus từ một EXO-L trẩu .
" EXO VẪN LÀ NHẤT , BỌN BTS MUA GIẢI LÀ CÁI CHẮC "
Hai nhóm cãi nhau chắc cũng là vì những thành phần này nhỉ .
Rồi lại đến cái vụ bình chọn " Ai đẹp trai nhất thế giới " .
V đẹp trai nhất thế giới , tui đồng ý . Vì tui không phải loại fan trẩu . Không phải loại fan cứ không vừa ý là lại đi gây war .Sao các bạn cứ phải chê EXO của tụi tui thế nhở ?
" Thằng Sehun xấu chó " .
" Baek gì gì đó đéo bằng Jin " .
Vân vân ,....
Các bạn ARMY trẩu có cần phải quá đáng như vậy không ? BTS trong lòng các bạn là nhất . Thì trong lòng chúng tui EXO cũng là nhất . Nếu các bạn thần tượng idol các bạn thật lòng , làm ơn đừng làm những trò lố bịch như vậy nữa .
Hãy tôn trọng lẫn nhau đi các bạn à !#Dino
#Mee