Sẽ Chỉ Có 2 Chúng Ta (JiJung) Chap 3- END

3.5K 83 18
                                    

Eunjung mệt người thức giấc sao buổi tối quằng quại, như mọi khi cô kéo tấm kèm cửa sổ để tránh ánh nắng chói chang. Trên người không 1 mãnh vải, cảm giác hơi lạnh cô khoác lên mình chiếc áo pyjama.

_Jiyeon dậy đi, em còn phải đi học vẽ- Eunjung lay người cô

_Mấy giờ rồi?

_9 giờ rồi, em sẽ trễ đó

_Nghĩ hôm nay, em thật mệt

_Yếu đuối

_Tại ai hả?

_Dậy, mau

_Eunjung, nghĩ 1 ngày nằm cùng em- Jiyeon nói

_Được, chỉ ngày hôm nay- Eunjung cởi chiếc áo pyjama nhãy lên giường nằm cạnh cô

Cả 2 nằm ôm nhau ngủ tới tận chiều, ngoài trời mưa đổ. Khiến giấc ngủ sâu càng thêm sâu, chẳng ai buồn mở mắt. Nhưng là Eunjung rất đói, cô muốn ăn cái gì đó. Bao tử khẩn trương, kêu lên 1 hồi ai oán. Eunjung ngồi dậy mặc lại chiếc pyjama vào rửa mặt, ra bếp nấu chút đồ ăn nhẹ. Jiyeon cũng bước ra theo, nguyên ngày hôm nay có thể nói là ngày dưỡng sức cho cả 2. Ông trời cũng thuận theo ý, đổ mưa liên tục. Điều này, khiến Jiyeon khoái trí ăn uống no nê nằm cạnh Eunjung xem phim. Hạnh phúc đôi khi chỉ có vậy, cùng nhau ôm ấp, cùng nhau xem phim và cùng nhau lười nhác.

_Eunjung, hạnh phúc thật.

_Tại sao?

_Hôm nay thời tiết lạnh, chúng ta nằm ôm nhau trong chăn xem phim. Chị nói không phải hạnh phúc thì là gì?

_Phải, Jiyeonie nói đúng. Khát nước, lấy nước cho unnie- Eunjung nói

Jiyeon ngồi dậy chạy thật nhanh ra bếp, gót cho cô cốc nước rồi đi về phòng. Trời lạnh khiến cô co người, nhãy vào trong chăn ôm Eunjung thật chặt. 

_Jiyeon, điện thoại em- Eunjung nói khi đặt cốc nước lên bàn 

_Mặc kệ.

3 tháng trôi qua, công việc thường xuyên của Jiyeon là đi học vẽ, nấu ăn và về nhà cùng Eunjung. Jiyeon đã xách hẳn 1 chiếc vali qua nhà Eunjung, cùng cô sống chung 1 chỗ. Căn nhà có thêm người càng thêm ấm cúng, Jiyeon trang trí tổ ấm nhỏ của mình bằng hình vẽ của cô và hình ãnh của 2 người. Jiyeon cũng đã nuôi thêm 1 con cún, thú cưng đáng yêu đặt tên là Wang. Cún con có chiếc giường nhỏ nơi phòng 2 người, hằng ngày trước khi ra khõi nha Jiyeon không quên cho cún thức ăn, buổi trưa Eunjung sẽ chạy về 1 chút coi Wang nhỏ hoặc đi ăn trưa cùng Jiyeon. 2 người cứ quấn lấy nhau như vậy nhưng tuyệt nhiên không để ai biết mối quan hệ này, Eunjung kín đáo, Jiyeon ngoan ngoãn làm theo. Mấy tháng nay, cô vần là né tránh Seung Hoo, nói với anh cô qua nhà bạn làm chút công tác nhưng lần nào về nhà cô vẫn là tốt nhất không muốn chạm mặt anh. Về chuyện này, Seung Hoo cay nghiến trong lòng. Anh dĩ nhiên không thể để người đàn bà anh yêu nhất rời khỏi tầm tay anh.

_Jiyeon, chiều nay về. Chúng ta cần nói chuyện, em không về chuyện sẽ lớn- Seung Hoo nhắn tin đe doạ

Jiyeon có phần lo lắng, ngồi ăn cùng Eunjung nhưng tâm trí cô đang suy nghĩ không biết Seung Hoo đã tìm ra được gì.

_Không sao đâu, em cứ về- Eunjung lên tiếng

_Em hơi lo

_Có gì không ỗn gọi cho unnie

Sẽ Chỉ Có 2 Chúng Ta (JiJung)- ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ