Caila Point Of View's
"Beh? Asan kanaba, oy sabi mo sabay tayo. Asan kanaba?!" Saad ko sa sarili ko
Ayoko pa naman na pinaghihintay ako dito sa labas ng gate, kainis para tuloy akong guirde dito sa labas.
Biglang may kumalabit sa likod ko, lumingon ako. Nakita ko sya kinakamot Yung mata nya, mukhang di naligo kasi any gulo pa ng buhok.
"Kainis 'to!" Hinampas ko sya sa braso nya Kaya natawa sya
"Ano? Sorry na." Natatawa nyang sabi sakin Kaya di ko maiwasan na tumawa din dahil alam ko nerd sya pero Bakit kailangan magulo talaga Yung buhok?
Naglalakad nalang kami sa hallway dahil any nakakainis, fourth floor payung aakyatan namin para lang maka rating dun.
"Sige una kana sa room, dito na muna ako sa library." Ay? Iiwan nya talaga ako, Ah! Hinintay kopa sya sa gate kung dito sya didiretso? Wahh!
"Ano!? Nasosobrahan kana sa pagaaral eh! Alan mo-" naputol Yung sasabihin ko ng may natitilian na mga babae sa dulo palapit narin samin yun
'Waaaah! Ang pogi mo!'
'Notice me oh!!'
'Labyyuu!'
Sino bayun? Talagang ano eh, I mean talagang tilian eh sino bayun. Bakit parang baliw na baliw Yung mga babae sa kanya
Nagulat naman ako dahil napatili Yung katabi ko, ew. Nerd kaya sya tas gaganyan.
Okay lang di naman lahat di pwede mating ganun."Bes si Charline?" Nuh daw?
Iniwan ko nalang si Zeira, idontcare kaya kung sino man yun. Kung mabaliw din ako dun sa Luis nayun magpapamental nako!
May humila sakin nung naglalakad lang ako dahil iniwan ko na si zeira sa second floor nasa third nako.
Pinasandal nyako sa locker kaya ang saket nun
"San kaba galing? Tss," bossy masyado Yung Boses ah. Pero kilala ko na 'to Alam ko naman na friend ko ito eh
"Epal ka nuh, tabi nga dyan!" Inapakan ko na Yung paa nya nung aalis nako Kaya napaaray nalang sya sa Sakit
Naglakad nako palayo. Pasensya na talaga charlon naka takong ako eh.
"Hoy murie wait!" Rinig ko na sigaw nya Kaya tumakbo ako, haha.
Eh sa sobrang amp! Ko nadapa pako hays, kasalanan koba? Eh banaman hinahabol ako
Nagulat ako dahil may kamay na nagbigay sakin, di ko nalang siguro kunin yung kamay baka kunin nya ulit at masubsub lang ako. Choosy ko naman eh kunin nanga!
Paghawak ko sa kamay nya bigla nyakong tinayo napaka, gentle naman nento.
Pagtingin ko mas nagulat ako dahil sya yung lalaking nakita ko kanina na pinagkakaguluhan ng mga babae
Omo! Ano gagawin ko? Nahakan kopa yung kamay nya, napaka swerte ko na nun sa ibang fans nya dahil nahawakan ko yung kamay. Ah! Namumula ata si ako?
"Are you okay?" Ehem, sa itsura ko mukhang Hindi ba.
"A-ahm ayos lang ako." Nauutal na sagot ko dahil isang babae na nadapa sabay tutulungan ka ng sikat na lalaki, nakakahiya Kaya yun!
Pinagtitinginan tuloy ako ng mga babae sa likod nya, ayoko na nakakahiya na.
BINABASA MO ANG
My Crush
Teen Fiction"Nung Una akala ko iba sya sakin yun pala Sya yung tinutukoy ko." -Caila Akala nung una pero malalaman nya na yun pala yung sinasabi nya na CRUSH nya