Phần 1

10 4 0
                                    

Hôm nay cũng như mọi khi, anh và cô cùng nhau đi tới trường. Trên đường đi vẫn không thể nào thiếu những tiếng cãi nhau in ỏi giữa cô và anh. Tuy cãi nhau như thế, nhưng không khi nào họ lại giận nhau quá nữa ngày cả.

- Vy tớ thích cậu, cậu làm bạn gái tớ nhé. Từ đâu xuất hiện một đứa con trai tỏ tình với cô ở giữa sân trường.

Cô rất ngạc nhiên vì mình được tỏ tình. Còn anh thì, than ôi khí lạnh bao trùm cả bầu trời.

- Tớ... Tớ, cậu cho tớ thời gian suy nghĩ được không?

- Được chứ cậu cứ suy nghĩ đi, khi nào suy nghĩ xong thì tìm tớ nhé. Hắn vui vẻ vì mình có cơ hội quen cô.

- Đi thôi tới giờ vào rồi. Anh bực tức nắm tay kéo tay cô đi.

- Từ từ thôi cậu làm gì gắp dữ vậy . Cô bị anh kéo đi thì phàn nàn.

- Vậy cậu muốn ở đây từ từ nói chuyện tình cảm với tên kia à? Anh trừng mắt nhìn cô, giọng nói không mấy phần nhỏ nhẹ.

- Tớ đâu có ý đó đâu, cậu làm gì dữ vậy chứ. Cô cũng không chịu thua mà lên tiếng phản bác.

- Như thế mà giữ ak. Hay cậu thấy tên vừa rồi tỏ tình ngọt ngào quá nên muốn ở lại nói chuyện với hắn à?

- Phải đấy, người ta vừa đẹp vừa học giỏi, lại nói chuyện ngọt ngào, ôn nhu ai mà chả thích.

- Mấy tên như thế nhìn là biết không làm nên trò trống gì rồi, tối ngày chỉ biết xin tiền bố mẹ thôi.

- Cậu làm gì nói nặng người ta thế chứ.

€¥££¤¥¥¥¥¥€££¤π¥£¢¢££¤¥

Thế là một trận cãi nhau ầm ĩ lại diễn ra, nhưng không bao lâu thì cô và anh lại hòa hợp vui vẻ vì một lý do rất đơn giản, anh đã dùng việc cung cấp lương thực cho cô để giảng hòa.

Không biết vì nguyên gì từ ngày tỏ tình với cô hôm đó xong thì tên đó cứ lẫn trốn cô mãi. Có một lần cô bắt hắn lại nói chuyện thì tên đó cứ ậm ừ lãng tránh bỏ đi, rồi sau đó cô nghe nói hắn bị đánh rồi chuyển trường đi nơi khác.

Có một số chuyện mãi về sau cô mới biết được, hôm hắn tỏ tình với cô xong thì khi đi học về hắn bị anh cảnh cáo đánh cho một trận bầm dập. Anh bảo hắn không được tỏ tình với cô, không được lại gần cô quá 10m, càng không được nói chuyện vui vẻ với cô nữa. Nếu không hậu quả hắn tự biết.

Tên đó rất sợ nên cứ gặp cô là trốn, thấy cô là tránh, nhưng hắn không ngờ có một ngày cô bắt hắn lại nói chuyện, dù hắn đã rất rất lãng tránh cô rồi, nhưng khi về vẫn bị anh đánh cho một trận nữa và còn dọa hắn phải chuyển trường.

Thanh Xuân Đơn GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ