What a disaster..

11 1 0
                                    

Sabi sakin ni Andy "Happy birthday!" Sinagot ko saknya " Bat ka nandito? ano? Mag kasabwat kayo ha? Peter sagutin mo ko!" Sabi naman ni peter "Sorry Trish...Sorry" Sabi ko "Akala ko etoh na ang pinaka masaya sa.lahat...hindi pla" Bigalng sagot ni andy " Nandito lng naman ako kasi Wala na kami nung Girlfriend ko..." Sagot ko " So ganon iniwan mo ko tas babalikan mo ko dahil iniwan ka.." Sabi namn ni Andy "Alam ko nmng mahal mo pa ko...Pwedeng tyo nalang ulit" sagot ko na may galit " Ayoko na!  di nako magpapakatanga sayo!" sabay walk out..Pero hinawakan ni peter kamay ko ... " Trish sorry.." Pero inignore ko nlng at Hinatak ang kamay ko...Umalis ako at nakita ko sa mga ni peter ang regrets....When i arrived at home...un nga..humagulgul ako sa iyak...tinry ni peter na twagan ako...pumunta sya sa bahay wala..aftee that night nakita ko si andy kasama ung ex nya (Sila nanaman ulit) then nung nag hiwalay sila nakita ko ung GF nya may kasamang lalaki... Nangangaliwa...pero sabi nya wala na daw sila?..Then pinicturan ko sinend ko kay andy ....
—————————————————————
                 A N D Y C R U Z Z Z Z
—————————————————————
Andy
[Di yan totoo bruhh]
  
                                         [Ako mismo nakakita]
Andy
[San mo nakita]
     
                                   [Dun sa mall **** Dalii]
Andy
[ Samahn mo ko!]
         
                                           [Close tyo close tyo?]

Andy
[DALI NA KASE]

                                                            [ETOH NA!]
                                     [para kasing close kami]
                                          [Muntanga lang ha ]

Tas may narinig akong busina...Si Andy na un Syempre mungtanga ako sumama ako sa ex ko Kasi pinatawad ko na sya pero si Peter di ako kinakausap ee....Nakarating kami sa mall at nakita ni andy na may nakaakbay girlfriend nya...

ANDY'S P O V
Pinapakita ko lng na may pake ako dun sa f***** Sh** na babae na un alam ko naman na lalakero un...Pamukha nalang naten na maaruga ako kahit inis na inis nako...Nagkabalikan lng nmn kmi kase pinilit nya ko...Actually kaya ko sya naging GF kasi may gusto sya sakin i accept kasi i thought magseselos si trish pero no...Si peter kasi! Napaka! Tsss pre act like you care..

Sabay sigaw ko sa may lalaki na nakaakbay sa GF ko "HOY!" Sabay talikod silang dalwa sabi nung babae "Babe? Anung ginagawa mo dito?" sagot ko"Nandito ako para makita mga kalokohan mo...binalikan kita sabi mo di mo na uulitin e ano toh?! BALIK SA DATI? bahala ka na! Tapos na tyo"tumakbo papalapit sakin si GF sabi "Babe sorry babe wag naman ganito" Pero di ko sya pinansin at pinuntahn ung lalaki nya...sinapak ko..Nag sapakan kami..si trish naman pilit akong pinigilan un...naglanding ung Kamao ko sa mukha nya...Dinala sya hospital...Tangek naman kasi

END OF ANDY'S P O V

Nagising nalng ako bigla sa ospital kasama si....PETER?! nung nakita ko sya niyakap ko sya agad at nag tanong "Bat di mo ko kinakausap" sabi naman nya at napakamut ng ulo "Kala ko kasi galit ka pa ee" Biglang pumasok si andy n may dala na pag kain"Oh etoh peter ....trish...Yan libre ko na...Hahaha" kumain kami hanggang sa nadischarge ako...kita ko sa mukha ni Andy ung selos nya kay Peter Nag sabay sila " Trish Hatid na kita" Sabi ko nmn "Kay Peter nalang" Sabi ni andy "K." kita ko sa mga mata nya ung selos talga hahahaha nung nakauwi ako...Nagchat kmi ni peter ng panandlian at nakatulog ako agad Kinabukasan nakita ko si andy sa pintuan Na may hawak na bulaklak umagng umaga... napaatsing ako sabi nya *Uy ayos kalang?* Sabay hawak sa balikat ko.. Pinapasok sya ni mama at bago sya mag salita Nagsalita muna ako *Andy? Bat ka napadalaw ung girlprend mo? diba nakikipagbalikan* Sabi nya *Tinapos ko na nga kulit ah* Sabay tawa... si mama naman todo pakain kay andy *Uy sama ka Aalis kami ni Peter? Gagala* Sabi ko *Sigeh sigeh* Tas mag nag text daw sakanya si peter papunta na...*15 mins. later* Andyan na si peter.. Pinasakay ako sa likod sa harap si Andy sabi naman ni peter *Bro. jan na si trisha..* Sabi ni andy* Ok lang naman si Trisha sa likod..diba trisha* Sabay tungo..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 21, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm SorryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon