June 8 *Friday*
Seryosong naglalakad papuntang school si Ely Farah nang biglang may tumawag sa kanya.
"Farah!" Paglingon nya nakita nya ang kanyang kaibigan na si Zyrill Fonte isang kilalang estudyante sa kanilang unibersidad dahil sa angking talino nyang taglay.
"Oh?" Walang ganang tanong nya sa Kaibigan.
"Sabay na tayo" si Zyrill.
"Ghe lang"
At sabay na nga silang pumunta ng school nang makarating na sila ay agad na nag simula na ang klase.
Discuss
Discuss
Discuss
Lunchbreak
"Farah,bababa ka ba?" Tanong sa kanya ni Zyrill.
"Hindi" Tipid lamang na sagot nito at tumungo na lang sya sa kanyang desc.
Discuss
Discuss
Discuss
Dissmisal
Pagka-bell pa lang ng Ring ay tumayo na agad si Ely at agad na umuwi ng Bahay. Kaninang umaga pa sya walang ganang pumasok at hindi nya mawari kung ano ba ang nararamdaman nya. Wala naman syang magawa sa bahay nila kundi mag mukmok..
Kaya naman naisipan nyang kuhain ang laptop nya at mag Facebook na lang.
Facebook: Ely Cruz
Habang nag iiscroll sya sa Timeline nya biglang may nag pop na profile at nakita nya ang isang picture ng lalake. Nung makita nya ito may kakaiba syang naramdaman, ang ganda ng mata nito at ang tangos ng ilong. Nag visit sya sa Profile nito at nakita nya ang pangalan.
: Roe Clarkson
Friend Request SentAgad syang nag Friend Request at nag scrolldown ulit sa Timeline nya.. Nang ma boring sya sa ginagawa nya. Nag visit ulit sya sa Profile ni Roe. Marami syang Friend at Famous, tiningnan nya ang Profile Pic nito at nakaramdam na naman sya ng kakaiba....
*9:32pm*
Nang matapos na sya sa lahat ng gawain ay natulog na din sya agad.....
YOU ARE READING
Five Days of Love (An Online Love Story)
Short StoryA two person that inlove with each other but they didn't distined to be together. -Roe John Clarkson -Ely Farah Cruz