Part 1

88 0 0
                                    


☆, đệ 1 chương

"Thu được đệ năm mươi giới Golden Bear Award tốt nhất nữ nhân vật chính chính là, kiều phi !"

"Chúc mừng !"

Tiếng vỗ tay sấm dậy, ngọn đèn hội tụ, âm thanh ủng hộ không ngừng, phòng khách phát thanh trầm ổn thấp từ giọng nam giảng thuật kiều phi tham diễn điện ảnh tới nay lịch trình, đối lúc này đây nàng sở tham diễn nhân vật tiến hành giảng tích.

Trên chỗ ngồi người từ từ đứng dậy, khóe môi nhếch lên mỉm cười, đối chúc mừng người nhất nhất nói lời cảm ơn, sau đó khẽ nâng làn váy chậm rãi đi xuống bậc thang, tuyết trắng tề ngực lễ phục sấn da thịt càng phát ra mềm mại, cổ đến vai cánh tay đến xương quai xanh ôn nhu đường cong khiến người ta động tâm.

Bước lên lĩnh thưởng đài, tiếp nhận cúp, lấy qua microphone, cho dù nói ra nói có nề nếp phía chính phủ thực, nhưng nghe kia cùng nhuyễn âm thanh như trước là cảm giác thể xác và tinh thần thư sướng, đài người trên nhất cử nhất động đều tao nhã thoả đáng.

Thật vất vả tới rồi trao giải điển lễ kết thúc, tới rồi hậu trường truyền thông phỏng vấn thời gian, đeo các gia truyền thông logo ống nói chen chúc mà lên, đèn flash hoảng kiều phi có chút đau đầu.

Nàng trong lòng than nhẹ, "Không biết một duyệt có thể hay không chiếu cố hảo a rượu, nghĩ mau chút trở về..."

Kiều phi tại phóng viên bên trong luôn luôn phong bình không sai, thấy nàng gặt hái, mọi người so le không đủ chúc mừng nói: "Chúc mừng kiều ảnh hậu !"

"Cám ơn !"

Cương quyết ngu môi phóng viên trước hết hỏi: "Ta xem Kiều lão sư lấy được thưởng sau đó thực bình tĩnh, không biết là đối lấy được thưởng có cũng đủ lòng tin, vẫn là đã đem danh lợi không để ý ?"

Kiều phi nói: "Lần này có thể lấy được thưởng ta tự nhiên là vô cùng cao tâm , chỉ là lấy được thưởng là niềm vui bất ngờ, lúc này đây vào vòng trong diễn viên đều cũng có thực lực , trong đó đủ ta kính nể nhân vật, có thể cùng đài thi đấu thể thao mới là ta tối hài lòng ."

Có khác người truy vấn nói: "《 mạc bắc 》 cùng 《 Nam Thành 》 giảng thuật đều là tân thời đại nữ tính tại xã hội áp bách hạ từng bước nhận thức tự mình, tự lập tự mình cố gắng cố sự, mà hai bộ phim nhựa đều cải biên tự lệ Hoa lão sư làm, ngài cùng Đồng Nhạc Đồng lão sư tại phim nhựa bên trong biểu diễn các cụ đặc sắc, đối với lần này ngài thắng Đồng lão sư đoạt được ảnh hậu, ngài có ý kiến gì không?"

"《 Nam Thành 》 ta cũng có nhìn, Đồng Nhạc biểu diễn không thể xoi mói, về phần lần này ta có thể lấy được thưởng, ta nghĩ có thể là bi kịch càng có thể để người ta ghi khắc đi !"

Phóng viên truy vấn không ngừng, phong tử di thân là kiều phi người đại diện tự nhiên tiến lên giải nạn, nàng đem người nghênh đi, quay mọi người nói: "Được rồi, được rồi, chúng ta sau đó có chính là cơ hội, còn có chuyện lần sau hỏi lại, kiều phi còn muốn đuổi máy bay !"

Xúc thỉ quan, ngươi trung khuyển rớt !Where stories live. Discover now