Tss...Nagbago nga talaga sya Masyadong mayabang wika Ko
habang Pinagmamasdan ang taong nagpapagulo sa isip Ko.
Eh ano naman ngayon?!sabi mo wala kanang pakialam sa kanya Napairap nalang ako sa kawalan.Dyan Ka na nga! Ang ingay mo!
sabi ko tapos Iniwan na sya don.
Baklang to!ang ingay-ingay ibubuking pa ata ako eh.Hoy!ano ba!may pasok pa tayo-Sigaw nya.Wala akong Pakialam!-sigaw Pabalik.Isusumbong kita kay Ma'am ulit nya hindi nalang ako tumugon.
RECESS time pa naman may 3 Minutes Pa.Magiikot Pa muna ako.
Hindi pala ako nakapagpakilala Im Mherds mae angelic Cortez...ang haba noh?inshort MM pero usually mherds ang tawag nila Sakin.
M!bagsak Kadaw?! napalingon ako sa kung sino ang tumawag tapos tinuro yung katabi nya paakyat na kasi ako sila nasa Hallway sa baba.Tiningnan ko sila at sinabing Huh?ewan ko sabay shrugged at tumalikod na
Narinig ko pa yung sinabi ng kumag nayun Sa Katabi nyang Mokong.Hindi kaya ako Nagsabi nun.Loko!
Well sila ang mga Ex ko at Oo magkaibigan sila NOON pa kahit nung Nanliligaw pa sila sakin.Haba ng hair ko noh?note the Sarcasm sakit lang sila Sa ulo.
Ang pangalan ng tinuro ay si shy Lucas.Habang ang Nagturo naman ay si Marco fargom.
ALAM nyo ba ang sakit kasi MAHAL ko pasya ..I mean silang dalawa kung pwede lang gusto ko silang balikan kaya lang that is a major Turn-off gusto ko lang naman bumawi kasi nga ako ay maldita pero mabait naman Hindi lang masyado at baduy din and no romance Eh silang dalawa? Sweet,corny at maeffort ako kasi Natatakot ako na baka mahuli kami ng Daddy Ko.