Flash Back
- MỐ ??? Ý anh là bây giờ tôi phải dọn đến ở chung với 12 tên chết tiệt đó hay sao ? - Soyoung hét ầm lên như thể chưa bao giờ được hét vậy. Tội ai thì không, chỉ tội Joong Ju phải ngồi đó hứng bom, thiếu chút là thông lỗ tai.
- A... Mà em không biết họ sao mà gọi là 12 tên chết tiệt ? Họ là EXO, EXO, EXO đó!!!
- EXO thì ai mà không biết ?!? Tôi đây không phải fan, không phải bơ, mà là ANTIFAN đó ông nội!!!
- À... hơ hơ ( rồi, đời tàn rồi ) nhưng đây là quyết định của cựu chủ tịch Lee Soo Man chứ anh biết làm thế nào ( thầy tha cho con ) ?
- Vậy à ? * cười man rợ*
- Sao... sao ? *run run*
- Phòng ổng ở chỗ nào để tôi đi khiếu nại ? - Bực quá hóa khùng, Soyoung phun ra một tràng tiếng Việt.
- Ớ ?
- À, ý của tôi là: PHÒNG CỦA CÁI ÔNG LEE SOO MAN ĐÓ ĐÂU ĐỂ TÔI ĐI KHIẾU NẠI ỔNG ???
- A... *toát mồ hôi* em có lên đó gào sút cái nắp đậy thanh quản ra cũng không giải quyết được gì đâu . Em nhìn đi *múa múa* để xây dựng được 1 đế chế không dễ gì phá bỏ như vậy trong giới showbiz, em nghĩ em là ai mà có thể khiến ông ấy xoay chuyển quyết định của mình ? EXO đang là gà cưng, đáng nhẽ ra em phải thấy tự hào vì bao nhiêu người mong muốn mà không được trong khi em không muốn mà lại được chứ ?
1s...
2s...
3s...
ns...
tik tok tik tok tik tok tik tok tik tok tik tok...
- Hầy, thôi được rồi. Anh đừng có nhìn tôi như vậy nữa. Trông biến thái quá đấy. Mà rủi tôi bị fangirl chặn đường uýnh thì mấy người lo mà chịu trách nhiệm đi. Tôi đến đây để train chứ không phải để hứng đòn của fan đâu nhá.
- Woa, thật, thật của thật hả ? Vậy anh cám ơn em nhiều của nhiều của nhiều nhá, hê hê.
- Bây giờ có dẫn tôi về ký túc xá của họ không ? Anh nói thêm câu nữa là tôi đổi ý đấy!
- Ok ok ok.
End flash back
*Rầm! Rầm! Rầm!*
- Á! Biến thái! Khùng điên! May mắn cái con khỉ ấy! *Rầm! Rầm! Rầm!*
Sau khi phang cái bàn vô tội một trận đã tay thì con bé nằm gục mặt xuống bàn, nhớ về cái hồi Exotic của nó...
+ 2 năm trước +
- Xin chào, mình có thể ngồi đây được không vậy ?
Là giọng của con trai. Soyoung không thèm quay ra lấy nửa tíc tắc, chỉ nói một câu lạnh lùng:
- Xin lỗi, tôi từ chối.
Rồi nó nhắm mắt ngủ tiếp. Ngóng tai thì cũng thấy hình như lũ con gái xung quanh đang chỉ trỏ bàn tán. Chắc là lại trai đẹp nào đó đây mà. Bực thật. Sao bao nhiêu người không dây mà lại cứ dây vào cô là sao.
*Phịch!*
Tiếng động vừa rồi chỉ có thể là tiếng đặt đít xuống ghế của kẻ phá rối kia. Hắn ta bị điên à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Fanfic] EXO - Fictional Girls - Oh My Mom
Fanfiction"Anh thích em, vẫn còn thích em rất nhiều, làm bạn gái anh lần nữa có được không ?" "Thế giới này đâu chỉ có hạnh phúc và niềm vui, mảng tối vẫn đầy ra đó, nó cũng như sự cân bằng của thái cực vậy, cái tốt và cái xấu luôn song hành với nhau..." "Ông...