DQDNC

122 0 0
                                    

☆,042. Động tình 

 Lưu trưng cảm thấy thực không thích hợp, cảm thấy nghi hoặc càng sâu. Nam Cung nhã này một tiếng đáp lại, mềm mại vô lực, giống như sứ không ra nửa phần khí lực dường như, hoàn toàn bất đồng cho nàng bình thường  thanh âm.

 Nàng cảm thấy càng thêm hoảng hốt, vội vã  hướng bình phong sau vài bước khóa  đi qua. Nhưng mà nàng càng là đến gần, càng là càng có thể nghe thấy gặp kia một cỗ ướt sũng ngọt nị nị  hương khí. Lưu trưng trong lòng chuyển quá thất tám ý niệm trong đầu, chẳng lẽ là cái gì lợi hại  độc khí? Vẫn là có cái gì quái vật? Hoặc là...... Rõ ràng là Nam Cung nhã rất xuẩn đánh nghiêng  cái gì son phấn hòm......

 Ân, này khả năng tính nhưng thật ra lớn hơn một chút.

 Khả chờ nàng chân chính đi vào đi, lại sửng sốt.

 Bình phong sau  quang cảnh, cùng nàng đi  thời điểm không sai biệt lắm, vẫn là nhất chích đại dục dũng xảy ra quyên phiến bình phong sau, thượng cũng còn có chút thủy tí. Duy nhất  bất đồng ngay tại cho, kia dục dũng trung có cái ướt sũng  đầu tựa vào ven thượng, mệt mỏi cúi đầu, thùy mi liễm mục, hai gò má đỏ bừng, nửa ngủ nửa tỉnh bình thường, mà một khác bạn tắc cúi  nhất chích thủy cốt nộn ngọc  cánh tay, hiện ra một bộ bủn rủn mệt mỏi  bộ dáng.

 Đây là có chuyện gì?

 Lưu trưng đi lên tiền, sờ sờ Nam Cung nhã  ửng đỏ  có chút không bình thường  hai gò má.

-- nhưng lại chước năng như lửa.

 Nàng phương theo gian ngoài tiến vào, so với này nội thất  triều nhiệt mà nói, trên người bao nhiêu dẫn theo chút khí lạnh. Mà ghé vào dục dũng bên cạnh nhiệt  cơ hồ thấu bất quá khí đến Nam Cung nhã bị tay nàng tìm tòi, thoải mái  lập tức liền thân / ngâm ra tiếng.

“Lưu trưng......”

“Ân?”

“Lưu trưng......”

 Mềm mại đáng yêu tận xương  kêu to một tiếng điệp quá một tiếng, mà Nam Cung nhã kia nóng rực  mặt cũng theo lưu trưng  mu bàn tay thiếp  đi lên, một bên thiếp một bên hoặc như là sợ nàng chạy bình thường, tiêu tiêu  thân thủ đi bắt xả. Nam Cung nhã  bộ dáng nhìn như là tinh thần không đông đảo, khả khí lực thế nhưng không nhỏ, một chút liền đem lưu trưng kéo lại dũng biên, lại còn giống không biết chừng dường như, thân dài quá thủ mặc vào nàng rộng thùng thình  ống tay áo bên trong, theo của nàng cánh tay hướng lên trên sờ soạng, leo lên.

 Lưu trưng mày nhanh túc, nhịn không được trách mắng:“Nam Cung nhã!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DQDNCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ