Oneshot

1K 77 2
                                    

Kise yêu thầm Kuroko đã lâu rồi. Theo như anh nhớ thì là hồi cùng học sơ trung.

Vậy mà cậu nào biết. 1 phần cũng vì thời gian gần bên cậu không được nhiều, 1 phần vì anh không dám nói.
Thật đáng xấu hổ nhưng đó là sự thật. Ở bên cậu anh rất thoải mái thế nhưng cứ như có 1 bức tường vô hình nào đó ngăn cảng vậy. Anh không thể khiến cậu răm rấp nghe theo như Akashicchi, không thể mượn lucky item để tặng quà cho cậu như Midorimacchi, không thể cùng cậu ăn vặt như Murasakibaracchi càng không phải ánh sáng của cậu như Aominecchi. Thú thật anh thực rất ghen tị. Cậu vui vẻ với mọi người nhưng lại lãnh đạm với anh và cậu cũng là người duy nhất kế bên khi anh bị điểm kém, khi trận đấu bóng rổ không được như ý, khi mà anh chán nãn thế giới này

Cậu luôn bên anh lúc anh khó khăn
Anh yêu cậu và anh phải chấp nhận 1 điều

Cậu không yêu anh

Nhưng không sao, chỉ cần được nhìn thấy cậu anh đã rất hạnh phúc.
Chỉ vậy thôi anh cũng đã rất hạnh phúc.
.
.
.
Hiện tại bọn họ đã học cao trung. Sắp trưởng thành rồi.
Liệu sau khi tốt nghiệp anh còn có thể nhìn thấy cậu.
Không. Chắc chắn không. Kuroko sẽ đi du học. Trong 1 buổi họp mặt với Thế hệ kì tích cậu đã nói như thế.
Và có thể cậu sẽ không về.
Kết thúc như vậy sao? 6 năm yêu cậu sẽ kết thúc như vậy sao?
Không thể...
.
.
.
"Kurokocchi~đi mà" Kise bám theo cậu, chấp tay tỏ vẻ thành khẩn. Anh đã theo chân cậu từ trường và sắp đến nhà cậu rồi.
"Kise kun, tớ không biết cậu tại sao lại dai dẳng như thế nữa" Cậu không nhìn lại, chân cố đi nhanh hơn nhưng cậu cao 1m68 và anh cao 1m89 đương nhiên không thể nào cắt đuôi anh được.
Anh kéo tay cậu lại, cậu theo quán tính ngã vào lòng anh.

"Năn nỉ cậu đó"

Tình yêu là thứ đẹp nhất nhưng cũng là thứ khó giữ nhất. Anh biết, vì thế anh rất trân trọng nó, nâng niu những tình cảm chớm nở và nuôi dưỡng nó. Tình cảm chân thành dành cho cậu.

Thật tốt biết mấy nếu nó được đáp lại.

"Được nhưng Kise, tớ không thở được"
.
.
.
"Wo wo..." Kise sau khi trở về nhà đã lập tức nhảy lên giường ôm lấy con gấu bông hôn lấy hôn để. Đồng ý rồi. Kuroko thực sự đồng ý hẹn hò cùng anh rồi. Mặc dù chỉ là 3 ngày trước khi bắt đầu ôn thi thôi nhưng đối với Kise đó là 3 ngày anh có trong tay cả thế giới.

Kise xin thề từ khi sinh ra cho tới giờ đây là lần đầu tiên anh phấn khởi như thế.

Kise xin thề 3 ngày sắp tới là 3 ngày tươi đẹp nhất cuộc đời anh.
Dù là 1 giây cũng không thể để phí.
Anh đã thề như thế. Ấy vậy mà...
"Ắt xì..." Kise đang bị cảm và còn ngủ quên đến tận 11h.

Không phải xui xẻo vậy chứ? cơ hội để ở bên cạnh Kurokocchi đang bị phá hoại.

Kise cố gắng ngồi dậy trong khi cơ thể mềm nhũn. Hôm nay Kuroko chỉ học 1 buổi lại không có buổi tập bóng. Trên cương vị người yêu. Ít nhất phải đến đón cậu.

Ít nhất có thể gặp cậu 1 lúc.
Chết tiệt.
Kise ngã xuống giường. Không được rồi.
Chết tiệt.
.
.
.
Ping pong...
Ping pong...
Ping pong...

[KnB fanfic][Kikuro] Yêu cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ