_______5 năm sau_______
Đã 5 năm tròn ngày cậu mất,Yuju và JungMin bây giờ cũng đã trưởng thành nhưng nỗi day dứt trong lòng anh và cô vẫn còn,Baekhuyn và Chanyeol vẫn thế hạnh phúc bên nhau. Các Gia Tộc ngày càng hùng mạnh nhờ các anh điều hành,Gia Tộc Jeon vừa gia nhập một cô gái lạ mặt.Điều quan trọng ở đây là...họ không quen không biết cô gái ấy nhưng lại cho cô ta điều hành cũng như biết được bí mật của Lục Đại Gia Tộc. Có phải một điều gì khiến họ như vậy chăng??
-"Jungkook...chị đến thăm em này!!"_Yuju đặt bó hoa xuống mộ cậu
-"Cậu đừng lo Jungkook!! Tớ sẽ bắt họ bằng mọi thứ trả giá cho những việc làm của họ!!"_Baekhuyn cương quyết
-"Em hãy yên nghĩ nhé!! Mọi người đều yêu em Jungkook ạ!"_JungMin nói rồi cùng họ ra vềMọi người vừa bước ra xe thì gặp Kai, hỏi vài câu thì biết anh là đi thăm đứa em trai này. Kai chào tạm biệt họ rồi đi thăm mộ cậu,anh có lẽ vì đi gấp quá nên va trúng vào một người đàn bà.
-"A..xin lỗi tôi bất cẩn quá!!"_Kai liên tục xin lỗi
-"Không sao!"_Bà ta chỉ bỏ lại hai chữ rồi biến mất dạngKai khó hiểu rồi bước vào thăm mộ đứa em trai mình,anh đặt bó hoa mà cậu thích nhất trước mộ. Sau một hồi nhìn tấm ảnh ấy anh mới phát hiện ra một điều kì bí....nơi đây chỉ có một mình mộ cậu ngoài các Gia Tộc và họ thì không ai biết được nơi đây....
Vậy người phụ nữ ấy là ai?! Tại sao lại biết nơi này?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook][Vampire] Đa Nhân Cách
VampireTựa truyện nói lên tất cả =)) SE đầu,HE cuối. Tránh các bình luận thô tục ⚠️⚠️⚠️ Kinh dị....màn rợn