Nguồn: tangthuvien.com
-------------------------------------------------
TXT miễn phí download sao ---- dẫn dắt điện tử đọc mới thời thượng
Computer đọc: http:www. fftxt. com
Đọc trên điện thoại: http:www. fftxt. combbswap
Hội viên (sakura042 ) sửa sang lại, bản quyền thuộc về tác giả tất cả, xin tại hạ năm sau 24 giờ bên trong thủ tiêu. Nếu như cảm thấy quyển sách không tệ, xin mua chánh bản
-------------------------------------------------
(HP đồng nhân ) Hồ Ly biến thành mèo
Tác giả: con mèo nhỏ bạc hà
Sâu trong linh hồn kêu gọi
Black khép lại « Harry Potter 7 » , nửa khép thượng hai mắt hít sâu một hơi. Tiện tay đem sách đặt ở trên bàn sách, đưa tay mở ra điện thoại ghi âm. Đi tới bên cửa sổ, lười Dương Dương (dương dương tự đắc) địa tựa vào trên cửa sổ, để cho ánh trăng bao phủ toàn thân của hắn.
"Hồ Ly, ngày mai nửa đêm, phật lạc Kloss Hầu tước, tiền đặt cọc một trăm ngàn đã đánh vào ngươi trương mục lên."
Nghe xong hợp tác Dạ Lang nhắn lại, Black khinh thường địa cắt một tiếng, ngáp một cái, kéo tám cái lông xù cái đuôi, đi vào phòng ngủ.
Mở cửa phòng, một cái vỗ tay vang lên, bệnh đậu mùa bản lên tiếng mà mở, màu bạc ánh trăng vẩy vào bạc màu xanh biếc trên mặt giường lớn. Black hài lòng gật gật đầu, nằm thượng cửa sổ, làm cho mình đắm chìm trong dưới ánh trăng. Vận chuyển quanh thân linh lực, để cho toàn thân tràn đầy linh lực đưa vào nội đan.
"Của ta thứ chín cái đuôi a..." Black lẩm bẩm tự nói, ý thức trở nên mơ hồ.
Trong mơ hồ, trong đầu nhanh như tia chớp truyện tới một thanh âm, theo thần trí thanh tĩnh mà càng thêm rõ ràng.
"Tới nơi này, ta cần ngươi, tới nơi này..."
"Câm miệng!" Black hoàn toàn thanh tĩnh, gầm nhẹ một tiếng, tát ra một thanh thất sắc kết tinh Thạch, ở giường chung quanh tạo thành một phòng ngự kết giới, ngăn cách liễu hết thảy thanh âm.
"Ngày mai còn muốn làm nhiệm vụ, ngày mai còn muốn làm nhiệm vụ..." Black mình thôi miên, rốt cục để cho tiêu tán buồn ngủ từ từ tụ tập lại.
Black không thấy được, kết giới ở ngoài, một đôi màu xanh ngọc ánh mắt chợt lóe lên rồi biến mất.
"Trời ạ, Hồ Ly, ngươi tối ngày hôm qua đi làm không rồi!" Dạ Lang đang nhìn đến Black trong nháy mắt kêu ra tiếng, ý thức được bọn họ ở phật lạc Kloss Hầu tước trang viên sau giảm thấp xuống thanh âm, "Ngươi từ Hồ Ly tiến hóa thành gấu mèo sao?"
"Ai biết." Black ngáp một cái, nửa híp mắt đi về phía trước.
"Cẩn thận, đó là..."
Black ngay cả ánh mắt cũng không mở ra, một lộn mèo;, lướt qua dán mặt đất hồng ngoại tuyến, một tay rơi vào ba đường lần lượt thay đổi hồng ngoại tuyến trong lúc, mấy lên xuống, ngân bạch thân ảnh đã tại an toàn phân biệt ngáp.