Chap 1

218 21 5
                                    

Lần đầu viết thể loại cổ trang, có hơi lạ tay. Thưởng thức Chap đầu nha.
Mình có nhận viết mấy Couples khác đó:  AkaKuro,  KarNagi,...
Gió hôm nay có vẻ mạnh, có lẽ sẽ mưa. Lúa mùa nghiêng ngả, mấy đứa trẻ ngoài đồng cũng đã về. Phong Quốc trước Đông hay gặp gió lạnh, nhất là làng phía Nam. Trong rừng tre cạnh làng,  bên cạnh giếng cổ, có bóng người ngồi cầm cuốn y thư.
"Sư huynh! "
"Đệ đệ, sao vội vậy?  Từ từ, ra đây ngồi, uống hớp nước. "
"Mẫu thân nói sắp giông, huynh mau về. Chẳng may có việc gì. " Đệ đệ với mái tóc xanh bang bạc thở hồng hộc, mô hôi ướt nhễ nhại. Sư huynh thấy thương cũng đành, cất quyển y thư vào túi áo, men theo hẹp lồ về. Đường không xa, đi rồi vượt con sông nhỏ sẽ tới lầu.
"Sư huynh, sao huynh thích nơi đó vậy?"
"Huynh... Không biết nữa. Chỉ tại... Cảm thấy thỏa mái thôi. " Huynh đây tuổi ngoài 20 rồi, mái tóc xanh rêu dài xuống lưng, thòng lọng buộc bằng dây khăn trắng.
Dụng mạo đầy ưu tú, nhưng hiền hòa dễ mến. Mặt có điểm vài tàn nhan, trông vẫn đẹp như hồi nào. Ngoài ra, lưng có vết chém bẩm sinh từ lúc ra đời, mẫu thân lấy làm lạ.
"Huynh, sắp tới làng lên thành có công chuyện, huynh lên đó à? "
"Ừ. Ta phải lên. Xong sẽ về với mẫu thân và đệ. "
.
.
Thành Hỏa Quốc, thành Yaise.
Vị hòang thượng trẻ ngồi trong tẩm cung, tay ngâm nghi chén trà xanh.
Mưa sắp tới, Hỏa Quốc sẽ mát mẻ, mùa màng lợi lộc. Ngài nhìn về phía cây anh đào già nua bên kia, cổ họng như đắng lại.
<Tocchan!  Tôi yêu Tocchan, nhưng không được đồng lòng của Thượng hòang. Xin lỗi nha. >
<Tocchan. Mai tộc tôi đi rồi, cũng sẽ về sớm thôi. Không khóc!>
<Đôi lúc tôi muốn trở thành người trần, như Tocchan vậy. >
Những ngày chơi bên gốc cây với một con Hồ Ly- Tộc cao ngạo, nổi tiếng xấu xa, ích kỷ. Từng là một người rất hiền lành, nhu mi. Đẹp tựa Miêu Lang.
Người mang cho ngài hạnh phúc...
Người khiến ngài phải gục ngã trước tình yêu...
Người vì ngài mà bán máu cho yêu tinh ma quỷ, mong ước trở thành người trần  sống bên người yêu...
Và sau đó, con Hồ Ly không quay về.
Ngài nhỏ lệ bên chiếc Ngọc Long Bảo- chiếc dây chuyền kẻ kia tặng..
<Khi Tocchan yêu ai thật lòng, Ngọc Long Bảo sẽ phát ra hào quang rất đẹp. >
Và đó là thứ ngài luôn mong.
"Bẩm Hòang Thượng, tất cả đã xong xuôi. Cuộc thi giữa thầy y của Tứ Quốc sẽ tổ chức vào Trăng rằm."
"Rất tốt. Sư Tỉ của ta đâu? "
"Bẩm, Hoàng Tỉ đã bay sang Thủy Quốc cùng Bạch Hổ, mai sẽ quay lại. "
"Ngươi, Nhị Tướng khi nào về thành? "
"Trước hôm hội, thưa Hòang Thượng. "
"Vậy lui đi.Tối nghiêm cấm vào phòng ta."
Hòang thượng đứng dậy, đi vào một căn phòng nhỏ, mở hé cửa.
Bên trong là một  Miêu Linh Thú, xòe hai đuôi.
Lắc..
Tiếng chuông va nhau, tạo ra một âm thanh khá ưng tai. Bức tượng hóa thành khói, nhưng phần trên trở thành đầu miêu trắng muốt.
"Yukasa. "
"Ngài muốn gì? "
"Ngươi có thấy âm khí của tộc Hồ Ly nào không? "
"Ta không được phép nói. Thực thứ lỗi. "
"Ai cấm ngươi? "
"Linh Thú bọn ta bị Thần Linh ngăn cản, nếu lộ thứ mật tin thừ Thiên Thành, sống không bằng chết. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yokai[ BnHA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ