* Truyện thuộc bản quyền của tác giả VASSEY. Được dịch sang tiếng việt bởi Tố Nguyệt aka Vahlia. Lần dịch đầu còn sai sót. Mong mọi người ủng hộ truyện.
.
.
Tháng hai, ngày 24 năm 2010 17:46 - PHẦN CÒN LẠI CỦA CUỘC SỐNG CỦA TÔI
Tôi đã mất, mãi mãi, bị mắc kẹt và không có sự lựa chọn, một tay tôi ôm đầu, với một chiếc nhẫn ở tay kia. Trái tim tôi khóc nghẹt, gào thét trong đau đớn nhưng không thể thốt ra lời nào. Tất cả hy vọng đều đã biến mất. Những giọt nước mắt lăn dài trên mặt bị bao phủ bởi những giọt mưa. Tôi đã luôn nói với cô ấy rằng, tôi không bao giờ muốn ai nhìn thấy tôi khóc. Nhưng bây giờ, tôi ước gì cô ấy sẽ mở mắt ra, chí ít để thấy tôi khóc và bảo tôi đừng khóc nữa.
Tháng hai, ngày 24 năm 2010 17:45
Tôi cảm thấy trống rỗng. Không có từ nào có thể diễn tả về bản thân cho những việc tôi đã làm. Cô ấy là người duy nhất tôi có và bây giờ tôi ở một mình. Cô đơn trong vô vọng, một lần nữa. Vâng, tôi đã nói với cô ấy rằng cô chính là người mà tôi yêu, cô ấy đáng lẽ có thể ở đó cùng tôi để chia sẻ sự cô đơn. Ngay cả bản ngã của tôi, niềm tự hào của tôi, mục đích của tôi, những thành tựu của tôi đều đã để lại tôi một mình. Bây giờ tôi mới biết: nỗi cô đơn cũng có ý nghĩa. Căn bệnh ung thư bạch cầu đã khiến cho khuôn mặt của cô ấy trở nên tiều tụy như vậy. Dù cho vì căn bệnh nặng ấy, cô ấy đã không thể đến nhưng cô ấy vẫn đến chỉ vì tôi đã yêu cầu. Cô đã không khỏe, người ngày càng tiều tụy, chẳng phải do bệnh tình sao ? . Khi tôi gọi, có một tiếng kêu thất thanh đã vang lên, và cô ấy đã ngất. Nhưng tôi đã không nhận ra điều đó. Mặc dù tất cả những gì cô ấy đến chỉ để làm tôi hạnh phúc, và tôi đã làm gì? Làm tổn thương cô, kích thích cô và giết cô.
Tháng hai, ngày 24 năm 2010 15:30
Cô ấy vẫn ở đó, như một tảng đá, bất động, một mình trong nhà, trên giường. Có một cơn sốt đột ngột rơi xuống như một tiếng thịch nặng nề trong trái tim tôi. Và tất cả những tiếng nói vang lên với tôi. Cô ấy đã đi, tuyệt. Một căn bệnh ung thư chết người đã khiến cô ấy xa tôi. Mẹ cô đã nói với tôi rằng đó là ung thư. Nhưng nó đã kết thúc trước khi nó bắt đầu. Tôi đã lấy ra một chuỗi hạt, đó vốn là một món quà từ cô ấy và đặt nó trên bàn tay xinh đẹp của cô ấy. Sau đó với một cú đấm đau đớn, tôi ghé sát vào tai cô ấy và thì thầm "Tôi thực sự xin lỗi, Sam..." và tôi rời khỏi nơi đó với đôi mắt đỏ ửng và một trái tim nặng nề.
Tháng hai, ngày 23 năm 2010 09:44
"Tôi không thể để mất thêm bất kỳ thứ gì chỉ vì sự thiếu hiểu biết nào của anh nữa. Đây không còn là mối quan hệ, nó luôn luôn là hưởng về phía anh và anh dường như chỉ quan tâm đến bản thân mình. Cứ như thể anh không bao giờ muốn tôi ở đây. Và tôi là người luôn thúc đẩy mọi thứ và thực hiện các sáng kiến để giữ mối quan hệ này có thể đi tiếp. Thế đấy, tôi bỏ, TỐT !! ". Đó là những lời cuối cùng của cô ấy. Tôi đã cố gắng giải thích rằng tất cả chỉ là một trò chơi. Nhưng cô từ chối và chấp nhận nó. Cô ấy phải ghét tôi. Ngay cả tôi cũng không nhận ra gì về bản thân mình vào thời điểm đó. Tôi chạy theo sau cô ấy và giải thích tất cả về nó nhưng những lời đó dường như không lọt vào tai cô ấy. Tôi tỉnh dậy với một khởi đầu mới, tự nhủ với bản thân mình rằng nó chỉ là một giấc mơ. Tôi phải xin lỗi cô ấy. Tôi phải ở bên cô ấy một lần nữa. Sau tất cả, tôi đã bắt đầu tại nhà của cô ấy để xin lỗi trực tiếp. Nhưng không, cái tôi của tôi không chấp nhận, tôi đã ở lại.
YOU ARE READING
[ OneShot ] One in a million: REWIND - A short story about love
RandomI was the one who always told her that I never wanted anyone to see me cry. But then now I wish she would open her eyes at least to see me . . .