Phần 14

223 12 0
                                    

Mặc dù đã đồng ý ở lại nhưng lòng anh vẫn nhói lắm.Không phải vì anh không thích mà không biết là có thích hay không.

Nhìn qua khung cửa sổ lâu đài,anh thở dài hi vọng sẽ tìm được mảnh ghép cuối cùng trong đời.

"Hoàng tử gì chứ,mình chỉ muốn làm người bình thường.Nhưng lúc đó liệu Tel'annas có còn coi trọng hay khinh bỉ mình?"

Vò đầu bứt tóc cắn móng tay móng chân lảm nhảm như thằng tự kỉ một hồi,anh đi đến vùng đất tối tăm nhất của vương quốc.Kì vọng sẽ có thứ gì đó làm Yorn vui chăng?

"Hoàng tử,ngài không nên vào đâu"-Mặc kệ những lời nói đó,anh vẫn đi tiếp,giấu đi thân phận là thần,anh vẫn bước tiếp.Quái vật?Chẳng phải hằng ngày anh vẫn chiến đấu mang thắng lợi về cho lâu đài  và sẵn sàng hi sinh cho người ấy ư?

Anh bước tiếp vào trong,nửa thần dân ở đó đi theo là khoảng hơn 50 người cầm súng,thánh giá,tỏi có cả người mang cả nước thánh gì đó.

Anh hậm hực phụng má như trẻ con bực bội đi vào:"Hứ hông chơi với các người nữa!!!Có thần chính hãng ở đây rùi mà!!!Nước đó lấy từ con sông con trâu tè dầm hông hà!!!Dỗi mấy người rồi!Tôi muốn cào thế giới này!!!!!"

_______

"Hức...Yorn à về nhanh đi mà...Em phải giả điên để không cưới Murad này"

"Nữ hoàng...Cùng hi vọng Yorn sẽ về để rồi chúng ta cùng hạnh phúc với Yorn và Murad nha người"-Airi cầm ly nước cam bước vào ôm Tel'annas vào lòng an ủi.

"Ừm"-Như lấy lại được hi vọng,cô mỉm cười,cố gắng rất nhiều môi cô mới cong lên chứa đầy sự đau sót-"Hi vọng không quá lẻ loi"

_______

Anh tiếp tục đi tiếp nhìn xung quanh tìm con rồng chuyên lấy mạng người.Hồi lâu mới thấy có con rồng nằm ngủ ngay trước mắt.Nó chảy nước dãi tạo thành nguyên một con sông giúp cây trái mọc tươi tốt.Gật gù tìm hiểu và dựa theo IQ 130 của mình,anh đoán rằng nó chỉ giết người phòng thân chứ chẳng ác ôn gì,nhìn tướng ngủ của nó anh có thể thấy rằng nó rất nhát.

(Au:Ừ giết người không chớp mắt cũng chẳng cần đao)

Định quay về,bọn thần dân xung phong dũng cảm lại chiến đấu với con rồng.Nó thức dậy rùng mình dùng cái đuôi quất xuống mặt đất.Nó phun ra ngọn lửa màu xanh thiêu rụi mọi thứ.

"Chạy đi hoàng tử!!!"

"Không!Ta sẽ ở lại luyện con rồng này rồi chạy sau chưa muộn"-Anh tiến lại gần nó 

"Đừng!!!!"-Họ dùng sức lôi hoàng tử "yếu đuối" của họ đi.Con rồng điên lên giết chết 15 mạng người con Au cứ ngồi trên đầu rồng quan sát viết ='w'=.

Đến đường cùng,anh đành sử dụng sức mạnh mà Alester âm thầm tặng anh đó là bóng tối!Tập trung hết sức mạnh bóng tối xung quanh,cả cơ thể,trang phục mọi thứ trên người anh dần thay đổi trở nên hắc ám hơn.

Triệu hồi cây cung ánh sáng,anh cũng biến đổi nó.Giờ đây anh rất mạnh.


Người dân đứng hình,ba anh cũng vậy.Giương cây cung bắn 1 phát.Con rồng trở lại hiền lành và ngoan ngoãn.

Nhảy xuống dưới,anh trở lại bình thường.Triệu hồi sức mạnh ánh sáng bao phủ khắp khu rừng,anh lặng lẽ đứng trước vị hoàng đế tối cao mỉm cười rưng rưng nước mắt.

"Con phải đi rồi"

"Con lấy đâu ra sức mạnh này thế???"-Ông bất ngờ.Yorn ngày bé chẳng có sức mạnh đặc biệt gì.Chỉ giỏi bắn cung.Còn dân làng có sức mạnh hô gọi thủy triều là cùng.

"Con đã nói rồi.Con là thần ánh sáng đến từ cung điện ánh sáng.Từ lúc con té sông con đã chết rồi.Kể từ lúc đó đến nay,con là Yorn"

"Nhưng liệu ta còn gặp lại con?"

"Chỉ cần papa nhìn lên tia sáng,đọc to tên,hình ảnh và giọng nói của con,con sẽ đến bất cứ lúc nào"-Anh mỉm cười-"Con rồng này sẽ giúp mọi người.Mày là đứa tạo ra lốc xoáy phải không rồng?Nếu thế thì đưa tao lại Athanor mau"

Grrr...Nó cúi xuống để anh leo lên.

"Còn chiếc vòng này,coi như papa tặng con"-Ông đưa chiếc vòng cổ có hình gia đình anh bên trong.-"Cẩn thận.Ta sẽ nhớ tới vị thần từng là con ta"

Leo lên cổ rồng,anh gật đầu nở một nụ cười tạm biệt rồi bay đi cùng con rồng.

"Tel à.Em sao rồi?Anh về rồi đây,hạnh phúc của anh"

________________

Vote cho Au đi~Au uống hết thuốc chống lười để viết đó =v= thêm thời gian rảnh có chút ét nữa

[Yorn x Tel'annas] Em là tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ